chuỗi cung ứng iPhone 13

Tin vui: chuỗi cung ứng của Apple vận hành trở lại, người dùng sẽ nhận iPhone 13 sớm hơn dự kiến

XEM NHANH

Dòng iPhone 13 năm nay bị chậm trễ hơn do tình trạng thiếu chip trên toàn cầu và ảnh hưởng từ đại dịch. Bây giờ, chuỗi cung ứng iPhone 13 đã vận hành bình thường trở lại. Người dùng sẽ sớm nhận được iPhone của mình.

Chuỗi cung ứng iPhone 13 đang hoạt động bình thường trở lại

Tình trạng thiếu chip đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất của Apple. Con chip A15 Bionic được sử dụng trên cả iPhone 13 và iPad mini 6. Công ty thậm chí phải cắt giảm 50% lượng sản xuất iPad để tập trung cho iPhone 13. Dù vậy nó vẫn bị chậm trễ hàng trong một khoảng thời gian.

chuỗi cung ứng iPhone 13

Nhưng Seeking Alpha gần đây đã đem đến một tin vui cho người dùng iPhone. Chuỗi cung ứng của Apple đang hoạt động bình thường trở lại. Các nhà phân cho biết mọi thứ đã dần ổn định trong vài tuần qua. Như vậy, Apple sẽ có cơ hội bù đắp lại phần 6 tỷ USD hãng bị lỗ trong quý tài chính thứ 4 do thiếu hụt chuỗi cung ứng.

chuỗi cung ứng iPhone 13

Từ đầu tháng này, Apple đã giảm thời gian trì hoãn giao hàng cho các nhà bán. Bên cạnh đó, nhà phân tích Samik Chatterjee của JP Morgan tiết lộ Apple đã vận chuyển một lượng lớn iPhone đến Trung Quốc. Mặc dù vẫn chưa có thời gian chính xác nhưng người dùng sẽ nhận được các iPhone 13 đã đặt sớm hơn dự kiến. 

Trên đây là thông tin chuỗi cung ứng iPhone 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất