chung-tinh-nhu-dai-uy-my-dang-bai-tuong-niem-iphone-6s-du-co-iphone-13

Chung tình như Đại úy Mỹ: đăng bài tưởng niệm iPhone 6s dù có iPhone 13

XEM NHANH

Thật đáng ngạc nhiên, giàu có, đẹp trai nhưng Chris Evans lại chung tình với iPhone 6s cho đến gần đây mới chịu đổi iPhone 13!

Chris Evans đã từ bỏ iPhone 6s

Nam diễn viên, người được biết đến với vai diễn Steve Rogers hay còn gọi là Captain America trong loạt phim của Marvel, đã tạm biệt iPhone 6s của mình sau nhiều năm. Evans thậm chí còn viết một bức thư dài như một lời tri ân hóm hỉnh trên Twitter bằng dòng trạng thái có nội dung: “Hãy yên nghỉ, iPhone 6s. Chúng ta đã có một hành trình tốt đẹp. Tôi sẽ nhớ nút bấm Home. Tôi cũng không quên cuộc chiến sạc pin mỗi đêm, hoặc những bức ảnh chụp bị nhiễu tùm lum. Thậm chí càng không quên khi pin bị giảm đột ngột từ 100% xuống 15% và sau đó bị sập nguồn tận vài phút. Quả thật nó khó đỡ lắm. Hãy nghỉ ngơi đi, bạn hiền!”. 

chung-tinh-nhu-dai-uy-my-dang-bai-tuong-niem-iphone-6s-du-co-iphone-13-3
Bài đăng của Chris Evans

Ở dưới bài đăng của anh, bạn bè lẫn fans hâm mộ đã ăn mừng như thế nào khi nam diễn viên cũng chịu đổi điện thoại, chẳng hạn như “Cuối cùng cũng đã đến lúc này”, “Ủa sao tôi vui vậy ta?”, “Cái gì đến cũng sẽ đến”…

chung-tinh-nhu-dai-uy-my-dang-bai-tuong-niem-iphone-6s-du-co-iphone-13-1 – Copy

Và lý do anh đổi điện thoại là…

Sau khi iOS 16 được phát hành, các thế hệ iPhone cũ như iPhone 6s, 7 và SE thế hệ đầu sẽ không được Apple hỗ trợ nâng cấp iOS mới. Chắc có lẽ vì thế mà Captain đành nói lời chia tay với “ông bạn lâu năm” của mình. Dù vậy với thời gian 7 năm được hỗ trợ nâng cấp kể từ khi ra mắt vào 2015, iPhone 6s cũng đã vượt trội đáng kể so với Android thường chỉ được hỗ trợ trong khoảng 4 năm.

chung-tinh-nhu-dai-uy-my-dang-bai-tuong-niem-iphone-6s-du-co-iphone-13-2
Ơn trời, anh đổi điện thoại rồi!

Hiện nay nam diễn viên điển trai đã sở hữu iPhone 13 Pro Max. Nhưng với tính cách “hoài cổ” của mình, sẽ chả có gì ngạc nhiên nếu nam diễn viên sẽ tiếp tục gắn bó với nó thêm 7 năm nữa, nằm ngoài sự quan tâm dành cho iPhone 14 sẽ ra mắt vào quý 4 này.

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill