samsung galaxy a73 5g

Chứng nhận Samsung Galaxy A54 5G xuất hiện. Dự báo tháng 1 sẽ ra mắt?

XEM NHANH

Sản phẩm sắp ra mắt – Galaxy A54 5G của Samsung vừa được 3C chứng nhận tại Trung Quốc. Điều này cho thấy rằng, giống như Galaxy A53 5G vào đầu năm nay, Galaxy A54 5G sẽ nằm trong số rất ít thiết bị cầm tay A-series được bán ở Trung Quốc.

Chứng nhận của Samsung Galaxy A54

Nhắc về những sản phẩm trước đó, Samsung Galaxy A52 5G được chứng nhận 3C vào tháng 1/2021 và sau đó ra mắt vào tháng 3 cùng năm. Tương tự, Galaxy A53 5G đã nhận được dấu phê duyệt 3C vào tháng 1 năm nay và chính thức ra mắt vào tháng 3.

gsmarena_001 (1)

Nếu điều này cũng đúng với thế hệ tiếp theo, thì nhiều khả năng Galaxy A54 5G sẽ được công bố vào một thời điểm nào đó vào tháng 1, sớm hơn hai tháng so với những dòng máy tiền nhiệm của nó.

Samsung-Galaxy-A54

Theo những tin đồn và rò rỉ trước đó, Galaxy A54 5G sẽ có camera chính 50 MP, 5 MP siêu rộng và máy ảnh macro 5 MP, cũng như pin 5.100 mAh. Sản phẩm này trong hộp sẽ không  còn củ sạc đi kèm.

Chứng nhận CCC, hay 3C được viết tắt từ China Compulsory Certification là Chứng Nhận Bắt Buộc Trung Quốc được thành lập bởi Chính Phủ Trung Quốc với mục đích người tiêu dùng trong nước, an ninh, an toàn quốc gia. Thiết lập chứng từ bắt buộc này nhằm tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm dựa trên quy định của pháp luật.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại