Ro-ri-Galaxy-Z-Fold4-2

Chưa ra mắt nhưng toàn bộ thiết kế và cấu hình của Galaxy Z Fold4 đã lộ diện

XEM NHANH

Ngày 10/8 tới, dòng smartphone màn hình gập cao cấp của Samsung sẽ chính thức trình làng. Mặc dù vậy, thiết kế và cấu hình của Galaxy Z Fold4 vẫn lộ diện toàn bộ trên một trang web trước thềm sự kiện.

Rò rỉ thiết kế và cấu hình của Galaxy Z Fold4

Mới đây, trang bán hàng Amazon ở Hà Lan đã đăng tải đầy đủ hình ảnh, cấu hình và tính năng của Galaxy Z Fold4. Theo đó, kênh Equal Leaks Telegram đã phát hiện các thông tin chi tiết về chiếc smartphone này trong danh sách Samsung Galaxy Z Fold4 trên Amazon Netherland. Điều đáng ngạc nhiên là danh sách vẫn tồn tại kể cả khi nó đã tiết lộ quá nhiều về chiếc flagship mới của Samsung.

Ro-ri-Galaxy-Z-Fold4-4

Galaxy Z Fold4 dự kiến sẽ sở hữu màn hình chính Dynamic AMOLED 2X kích thước 7.6 inch  với tần số quét 120Hz. Bên ngoài là màn hình phụ Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 6.2 inch với cùng tần số quét. Thiết bị trên Amazon có RAM 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Cân nặng của máy là khoảng 204 gram, hỗ trợ bút S Pen với giá đỡ chuyên dụng cho bút đi kèm.

Ro-ri-Galaxy-Z-Fold4-3

Dựa trên những rò rỉ trước đó, chúng ta biết Galaxy Z Fold4 sẽ có cảm biến camera selfie dưới màn hình 16MP và camera đục lỗ 10MP ở mặt trước. Mặt lưng phía sau vẫn có sự hiện diện của bộ ba camera bao gồm camera chính 50MP, camera siêu rộng 2MP và camera tele 12MP với zoom quang học 2x. Máy có dung lượng pin 4.400mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W, sạc không dây 15W và sạc ngược không dây 10W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sống Đậm Chất Đêm – Combo hời nhất trước giờ của Samsung ?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau