video-tren-tay-galaxy-s21-fe-1

Chưa ra mắt nhưng Galaxy S21 FE đã lộ video trên tay thực tế với màu “tím lịm tìm sim”

XEM NHANH

Sắp tới, Samsung sẽ trình làng mẫu smartphone mới nằm trong Galaxy S21 series đó là Galaxy S21 FE. Mặc dù chưa ra mắt nhưng video trên tay của chiếc điện thoại này đã xuất hiện.

Galaxy S21 FE trong video trên tay thực tế

Thông tin về Galaxy S21 FE đã được chia sẻ khá nhiều trong thời gian qua. Từ hình ảnh đến thông số kỹ thuật đều đã rò rỉ. Mới đây nhất thậm chí còn lộ cả video trên tay thực tế của Galaxy S21 FE. Được biết, tài khoản Instagram @habla.concamilo đã đăng tải video này. Nhờ đó, chúng ta có cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế của sản phẩm.

Video rò rỉ cho thấy Galaxy S21 FE sẽ trang bị màn hình đục lỗ với viền bezel các cạnh khá mỏng. Mặt lưng phía sau là cụm camera hình chữ nhật nằm ở góc trên cùng bên trái. Nhìn qua thì sẽ thấy thiết kế khá tương đồng với Galaxy S21 ra mắt đầu năm nay. Tuy nhiên, nếu để ý kỹ sẽ nhận ra màu của mô đun camera và mặt lưng giống nhau, tạo sự đồng nhất đẹp mắt hơn.

Về cấu hình, các tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S21 FE sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ với tần số quét 120Hz. Máy dự kiến sẽ có sử dụng hai loại chip khác nhau là Snapdragon 888 và Exynos 2100 tuỳ thuộc vào từng khu vực.

https://www.youtube.com/watch?v=sKX22j6PgYM&t=71s

Hệ thống camera ở phía sau sẽ bao gồm camera chính 12MP còn camera selfie phía trước sẽ có độ phân giải 32MP. Galaxy S21 FE sẽ có RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, chạy One UI 3.1.1 dựa trên hệ điều hành Android 11. Máy cũng sẽ trang bị pin 4.500mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W, sạc nhanh không dây 15W và sạc ngược không dây 4.5W. Chưa hết, nhiều rò rỉ gần đây cho rằng máy sẽ có nhiều màu sắc trẻ trung như xám, xanh nhạt, tím nhạt và trắng.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: TOP 3 điện thoại 5G TẦM TRUNG ĐÁNG MUA năm 2021!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8