Chưa đến một ngày, fanpage điện thoại Nokia đã nhận 20000 lượt like

XEM NHANH

nokia3

Đây là động thái cho thấy điện thoại Nokia sẽ chính thức ra mắt vào năm sau

Kèm theo đó là thông điệp mà hãng sản xuất điện thoại Phần Lan mang đến về những chiếc điện thoại Nokia sẽ ra mắt vào năm sau. Được biết, chỉ chưa đến một ngày, fanpage của Nokia đã đạt được 20.000 lượt like.

Lượt like “khủng” cho fanpage của điện thoại Nokia

Không còn là những tin đồn rò rỉ nữa, giờ đây Nokia đã chứng minh mình đã sẵn sàng quay lại bằng những hành động thiết thực nhất. Hãng điện thoại đã lập fanpage Nokia Mobile, và chỉ sau một ngày, fanpage này đã nhận được 20.000 lượt like.

nokia1

Fanpage đã nhận 20000 lượt like chỉ sau 1 ngày được lập

Cũng trên trang fanpage của mình, Nokia Mobile đã chia sẻ rằng: “Chào mừng đến với ngôi nhà Nokia. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để mang lại cho bạn những điện thoại Nokia chạy Android vào năm 2017”. Vì vậy, chắc chắn sản phẩm đầu tiên Nokia mang đến người dùng sẽ là một smartphone.

Rất nhiều fan hâm mộ tại Việt Nam

Nếu bạn để ý thì trong số 20 ngàn lượt thích trên thì có rất nhiều tín đồ công nghệ đến từ Việt Nam. Việc Nokia trở lại Thị trường smartphone đã khiến cho nhiều fan hâm mộ nóng lòng và vui mừng khi nghe tin vị vua 1 thời giờ đã trở lại. Fan hâm mộ tại Việt Nam tỏ ra rất háo hức và sốt ruột với thương hiệu điện thoại đã từng gắn bó với họ một thời giờ đây đã quay trở lại.

nokia2

Người dùng Việt Nam điểm danh trên fanpage của Nokia

Trong năm tới, Nokia sẽ kết hợp với HMD Global, chính thức nhượng quyền cho phép công ty này phát triển và hoàn thiện tất cả các sản phẩm từ cơ bản đến cao cấp trong vòng 10 năm tới. Dự kiến, chiếc điện thoại Nokia đầu tiên sẽ là D1C, chạy hệ điều hành Android nằm trong phân khúc thị trường tầm trung.

Tin mới nhất
mau-bia-ngang
Tổng hợp mẫu bìa Giáo Án ngang đơn giản mà đẹp
cach-chinh-dieu-hoa-funiki
Hướng dẫn cách sử dụng và cách chỉnh điều hoà Funiki
fact-la-gi
Fact là gì? Ý nghĩa của fact trên nền tảng mạng xã hội
bom-ga-dieu-hoa-bao-nhieu-tien
Bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền? Cách tính và bảng giá tham khảo