Chủ tịch Samsung qua đời

Tin buồn: chủ tịch tập đoàn Samsung Lee Kun-hee đã qua đời ở tuổi 78

XEM NHANH

Mới đây, Samsung chính thức thông báo chủ tịch Lee Kun-hee đã qua đời ở tuổi 78 vào ngày 25/10. Ông là người đã đưa Samsung từng bước trở thành nhà sản xuất smartphone hàng đầu như hiện nay.

Chủ tịch tập đoàn Samsung qua đời

Theo thông báo từ Samsung, chủ tịch Lee Kun-hee đã qua đời vào ngày 25/10. Trước đó, ông từng trải qua cuộc phẫu thuật sau một cơn đau tim vào năm 2014. Chủ tịch Lee Kun-hee cũng đã có tiền sử bệnh ung thư phổi và đã điều trị. Ở thời điểm hiện tại, ông cũng là người giàu nhất Hàn Quốc với khối tài sản khổng lồ lên tới 20.7 tỉ USD. Hiện nay, Samsung đang được điều hành bởi con trai ông là Lee Jae Yong.

Chủ tịch Samsung qua đời

Chủ tịch Lee Kun-hee là người thực sự có tầm nhìn, nhờ đó ông đã đưa Samsung từ một thương hiệu bình thường trở thành nhà sản xuất hàng đầu như hiện nay. Ông đã xây dựng Samsung trở thành một đế chế khổng lồ trong ngành công nghệ Hàn Quốc. Vào năm 2005, ông được tạp chí Time bình chọn trong 100 cái tên gây ảnh hưởng nhất thế giới.

Chủ tịch Samsung qua đời

Vào thời điểm Samsung khó khăn nhất, những sản phẩm của họ nằm phủ bụi trong các cửa hàng tại Mỹ. Chủ tịch Lee Kun-hee đã cử 6000 người vào khắc phục lại những sản phẩm do 30.000 công nhân làm ra. Sau đó vào năm 1993, ông bắt đầu tập hợp những chuyên gia hàng đầu của Đức đến làm việc. Họ lên kế hoạch đưa Samsung trở thành nhà sản xuất dẫn đầu trong ngành công nghiệp điện máy. Và sau nhiều năm nỗ lực, Samsung đã vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường. Samsung cũng là một trong những tập đoàn quan trọng đối với nền kinh tế Hàn Quốc hiện nay.

Trên đây là thông tin Chủ tịch Samsung qua đời. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu