ChromeOS 107

ChromeOS 107 ra mắt với các cải tiến: Lưu lại tiến trình làm việc. Cải tiến bàn phím

XEM NHANH

Google đã phát hành ChromeOS khá âm thầm trong vài tháng qua. Phiên bản mới nhất ChromeOS 107 có vẻ là một bản cập nhật lớn hơn bình thường, và mang đến một vài tính năng mới.

ChromeOS 107 cải tiến tốt hơn những ưu điểm hiện có

Bổ sung mới lớn nhất của ChromeOS 107 là khả năng save Desk. Bạn có thể lưu lại tiến trình làm việc từ màn hình Tổng quan chỉ bằng một lần nhấp vào nút. Bạn có thể gán tên, xem ngày tạo và xem nhanh các biểu tượng.

Việc đóng cửa sổ làm việc đang mở từ menu Tổng quan giờ đây dễ dàng hơn và hỗ trợ “Hoàn tác” trong trường hợp bạn muốn thực hiện lại thao tác. Theo báo cáo, Google cũng đang thử nghiệm tính năng hợp nhất, vì vậy bạn có thể kết hợp các tính năng đã kể trên thành một trong ChromeOS 107.

ChromeOS 107

Người dùng ChromeOS 107 giờ đây có thể nhấn giữ bàn phím cứng để thêm dấu. Một cửa sổ pop up sẽ hiện lên, để người dùng chọn lựa các ký tự dựa bằng các phím số từ 1 đến 5 vô cùng tiện lợi trong lúc soạn thảo văn bản. Nếu chưa được kích hoạt tính năng này, người dùng ChromeOS phiên bản 107 có thể chọn kích hoạt bằng tay thông qua câu lệnh sau:

chrome://flags/#enable-cros-diacritics-on-physical-keyboard-longpress

Tạm kết

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển