Chrome 77 cho Android ra mắt: trang tải xuống mới, thêm nhiều tính năng

Chrome 77 cho Android ra mắt: trang tải xuống mới, thêm nhiều tính năng

XEM NHANH

Mới qua thì Google đã cập nhật Chrome cho Android với nhiều tính năng mới. Chúng ta cùng đi tìm hiểu xem Chrome 77 cho Android có những thay đổi thú vị gì nhé.

Sau khi phát hành phiên bản mới cho Mac, Windows và Linux, Google hiện cũng đã cập nhật Chrome 77 cho Android. Có một số thay đổi về giao diện của trang tải xuống và tính năng “send this page” lần đầu tiên được tích hợp.

Chrome 77 cho Android bây giờ đã cho phép người dùng cùng đăng nhập trên một tài khoản Google trên các thiết bị khác nhau có thể chia sẽ các đường dẫn hoặc chia sẻ các trang web.

Nói đơn giản hơn thì cách thức tính năng hoạt động này cũng khá dễ hiểu. Bên thiết bị gửi chỉ cần chọn gửi đến, sau đó sẽ hiện ra một list các thiết bị khả dụng, gồm có tên của người dùng, tên và loại của thiết bị được nhận. Sau đó bên thiết bị nhận chỉ cần ấn vào thông báo hiện ra là sẽ truy cập được vào đường link bên kia gửi đến.

Chrome 77 cho Android

Ngoài ra thì Chrome 77 cho Android còn cập nhật giao diện của trang tải xuống. Mục tải xuống mới này sẽ sắp xếp các tệp tin hoặc hình ảnh lớn hơn ở chế độ xem trước. Thêm vào đó thì còn có thêm tính năng gợi ý chủ đề.

Chrome 77 cho Android

Chrome 77 cho Android

Chrome 77 cho Android cũng đã bắt đầu thử nghiệm tính năng Contact Picker API. Tính năng này cho phép người dùng chọn các mục từ danh bạ của họ; chia sẻ những thông tin của người dùng khi họ được website yêu cầu.

Ngoài những tính năng đáng chú ý trên thì Chrome 77 còn cập nhật và vá lỗi một số lỗ hổng bảo mật, giúp cho người dùng yên tâm hơn trong khi sử dụng.

Bạn đã cập nhật lên Chrome phiên bản mới này chưa, hãy để lại comment ở dưới phần bình luận và đừng quên truy cập vào Hoàng Hà Mobile để có được những thông tin mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024