1

Chọn laptop nữ như thế nào là hợp lý?

XEM NHANH

Laptop là một thiết bị không thể thiếu đối với hầu hết mọi người ở thế hệ hiện nay. Ngoài việc học tập, làm việc thì chiếc laptop phải phù hợp với sở thích cá nhân của từng người. Tuy nhiên, để có thể chọn laptop cho các bạn nữ không phải là điều dễ dàng bởi đa số họ đều “rối mù” về công nghệ. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu những yếu tố chủ chốt rất được quan tâm trên Laptop nữ nhé.

Chọn laptop nữ như thế nào là hợp lý?

Phụ nữ quan tâm đến những tiêu chí nào trên laptop?

Có một sự khác biệt khá rõ ràng trong việc chọn mua laptop của cả 2 phái. Đàn ông sẽ thích chọn những món đồ cứng cáp, mạnh mẽ, còn phụ nữ sẽ thích vẻ đẹp mềm mỏng.

Mỗi người sẽ có một sự lựa chọn laptop nữ khác nhau để đáp ứng nhu cầu công việc. Tuy nhiên, thiết bị này không thể thiếu các yếu tố sau đây cho dù bạn đang làm công việc văn phòng, đồ họa hay thiết kế,…

Đẹp, mỏng và phải nhẹ

Đối với phái nữ, laptop không chỉ là một thiết bị dùng để phục vụ cho công việc mà còn là một món trang sức đi kèm.

Chính vì thế, hầu hết các hãng laptop hiện nay đều sẽ có các dòng laptop có thiết kế đẹp, nhiều màu sắc và ở nhiều phân khúc giá khác nhau để các bạn nữ dễ dàng chọn lựa.

Laptop nữ phải đẹp, mỏng nhẹ

Bên cạnh thiết kế đẹp, bắt mắt thì màu sắc cũng là yếu tố lựa chọn chính. Có bạn thích màu hồng, màu gold, cũng có người thích chiếc laptop có màu bạc hay xám. Dù là lựa chọn nào, một màu sắc phù hợp sẽ tạo động lực cho các bạn nữ có một ngày tuyệt vời để làm việc và giải trí.

Ngoài ra, nếu các bạn nam mua laptop nữ thì cần nên lưu ý thêm về trọng lượng và kích thước của thiết bị. Một chiếc laptop nhẹ tầm dưới 14 in, có độ mỏng dưới 1.7 cm, nặng dưới 1.5 Kg sẽ chiếm được tình cảm của nàng khi lần đầu trên tay thiết bị đó.

Tính năng độc đáo

Thông thường, các bạn nữ thường hay không quan tâm nhiều về những tính năng khác của máy khi mua. Tuy nhiên, thực tế rất phũ phàng, bạn sẽ để ý đến những chi tiết này sau khi đã sử dụng một thời gian.

Laptop nữ nhiều tính năng

Thiết bị này có cảm biến vân tay, xoay gập bao nhiêu hay có cảm ứng trên màn hình hay không? Những tính năng này sẽ là điểm thu hút cho các bạn nữ vọt vạch khi mới mua máy.

Tuy nhiên, các bạn nữ cũng nên chú tâm đến màn hình laptop. Một chiếc laptop có màn hình đẹp, dùng lâu không bị mỏi mắt sẽ giúp bạn có thêm nhiều cảm hứng để học tập cũng như có những giây phút thư giản tuyệt vời bên thiết bị này.

Cấu hình hợp lý

Cấu hình của máy thường là yếu tố không được chú ý nhiều cho lắm khi bạn nữ chọn mua laptop. Và đối với những bạn làm bên IT, đồ họa, thiết kế cũng như vậy, với 2 chiếc laptop có cấu hình phù hợp thì thiết bị nào đẹp hơn sẽ được tậu mua về.

Cấu hình hợp lý

Mục đích cuối cùng để mua laptop về là dùng để học tập, làm việc. Và nếu bạn chỉ cần một thiết bị làm các tác vụ văn phòng thì một con chip core i3 hoặc i5 trong cấu hình là được.

Bên cạnh đó, thiết bị phải có thanh RAM tối thiểu 8GB cũng như sử dụng ổ cứng SSD. Khi đó, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng mượt mà không lo bị giật lag.

Lời kết

Trên đây, Hoàng Hà Mobile đã chia sẽ cho các các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua laptop nữ. Hy vọng, qua bài viết này bạn có thể tìm được thiết bị phù hợp nhất và các bạn nam sẽ thể hiện được sự tinh tế của mình trước sự lựa chọn laptop cho các bạn nữ nhé.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn