garmin-approach-s12-cho-golfer-2

Chơi Golf đang là xu thế và đây là món phụ kiện công nghệ không thể thiếu!

XEM NHANH

Nhắc đến golf, đây vốn được mệnh danh là bộ môn “xa xỉ” dành cho giới nhà giàu. Bên cạnh các chi phí để mua gậy, trang phục, thuê sân,… thì các golfer còn rất đầu tư vào phụ kiện thể thao đi kèm. Dưới đây sẽ là những thiết bị đeo tay công nghệ không thể thiếu dành cho bạn mỗi khi ra sân đánh golf, hãy cùng tham khảo nhé

Đồng hồ Garmin Approach S12

Garmin Approach S12 (GPS) là sự lựa chọn hoàn hảo, lại rất vừa túi tiền cho những ai là fan của môn thể thao đẳng cấp này. Thiết bị có kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, giống như một món phụ kiện đeo tay chứ không hề gây ra cảm giác khó chịu cho golfer mỗi khi vung gậy.

20201202_Social_ROD_0504.jpg

Bên cạnh thiết kế độc đáo, đồng hồ Garmin Approach S12 (GPS) còn hỗ trợ rất nhiều tính năng hỗ trợ chơi Golf chuyên nghiệp. Nổi bật nhất là công nghệ định vị GPS, giúp tích hợp với dữ liệu bản đồ giúp hiển thị thông tin chính xác về khoảng cách trước, giữa và sau các green, hố golf, cờ hay các chướng ngại vật. Thời lượng pin vượt trội lên tới 30 giờ để người dùng thoải mái sử dụng mà không lo bị hết pin giữa lúc đang giải trí.

Mua Garmin Approach S12 tại đây!

Đồng hồ Garmin Approach S62

Tương tự Garmin Approach S12, Garmin Approach S62 là phiên bản cao cấp hơn mà người chơi golf nghiệp dư lẫn  chuyên nghiệp nên sở hữu. Mặt đồng hồ được làm từ kính cường lực Gorilla Glass 3, chống va đập tốt giúp bạn yên tâm hoạt động.

Garmin Approach S62 được trang bị tính năng Hazard View giúp phát hiện trước những chướng ngại vật gần nhất, để người chơi xác định được hướng đánh bóng chính xác nhất. Đi kèm với đó là nhiều tính năng theo dõi sức khỏe khác như: đo nồng độ oxy trong máu, theo dõi nhịp tim, độ stress,…

8-40

Mua Garmin Approach S62 tại đây!

Đồng hồ Garmin MARQ Captain

Garmin MARQ Captain cho phép người dùng  truy cập bản đồ CourseView đầy màu sắc cho hơn 41.000 sân golf trên toàn thế giới và nhận được nhắm mục tiêu theo nút và tính năng Playslike Khoảng cách. Ngoài ra, các golfer còn có thể đo khoảng cách của mỗi cú đánh bóng (tính toán chính xác chiều dài bằng yard cho cú đánh bóng từ mọi vị trí trên sân).

EYiqbp1WAAUcgel

Mua Garmin MARQ Captain tại đây!

Đồng hồ Garmin MARQ®️ Golfer

Garmin MARQ Golfer sở hữu một thiết kế khá hầm hố nhưng cũng không kém phần sang trọng, phù hợp với bất cứ ai yêu thích thể thao. Dây đeo được làm từ chất liệu Nylon cao cấp với kích thước 46 x 14.7 mm không chỉ ôm tay mà còn rất bền. Màn hình với công nghệ MIP có khả năng chống chói và giúp người dùng nhìn tốt dưới trời nắng mỗi khi ra sân.

image3

Đúng như tên gọi, tính năng chính của Garmin MARQ Golfer chính là hỗ trợ chơi golf hiệu quả hơn. Người dùng có thể tùy chỉnh vị trí cắm cờ với Green View, kiểm tra tốc độ và hướng gió, tính chiều dài đến F/M/B, đến lỗ gôn thẳng/cong (tính bằng yard), đo khoảng cách của mỗi cú đánh bóng, tính điểm Handicap,… Tất cả đều có trong Garmin MARQ Golfer, quá tiện lợi phải không nào!

Mua Garmin MARQ®️ Golfer tại đây!

Mua đồng hồ Garmin chính hãng tại Hoàng Hà Mobile 

Hoàng Hà Mobile là chuỗi hệ thống bán lẻ di động và các sản phẩm công nghệ chính hãng với hệ thống 100 chi nhánh trên toàn quốc. Các sản phẩm đồng hồ thông minh Garmin cam kết đều được bán với mức giá tốt nhất và miễn phí giao hàng tận nhà.

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ