nokia-3310-game-snake

Chơi game rắn săn mồi huyền thoại trên Nokia 3310 do chính người Việt làm – mọi thứ đã đổi thay

XEM NHANH

Game rắn săn mồi Snake từng làm điên đảo bao thế hệ người dùng đã chính thức trở lại trên Nokia 3310 2017. Diện mạo mới có làm sức cuốn hút của nó giảm đi?

Game rắn săn mồi có diện mạo mới

Như các bạn đã biết, Nokia 3310 2017 đã có ngoại hình mới với màn hình màu bắt mắt hơn “đàn anh” năm 2000 rất nhiều. Do đó, không có lý do gì game Snake lại không có diện mạo mới, dù cách chơi về cơ bản cũng như cũ.

Giao diện mới của game rắn săn mồi trên Nokia 3310 2017

Game được phát triển trên phiên bản màu với 4 cách điều khiển khác nhau, với nhiều màn chơi và tính năng mới để người chơi có thể lựa chọn. Ví dụ, trong màn đấu với AI, người chơi phải cố gắng điều khiển rắn của mình ăn nhiều táo hơn rắn của AI. Ngoài ra, người chơi còn được trang bị thêm nhiều vật phẩm hỗ trợ để nâng cao cơ hội chiến thắng.

Chơi thử game rắn săn mồi

Có thể thấy các trải nghiệm của game khá mới mẻ và hấp dẫn, nhưng không còn sự quen thuộc mà chúng ta từng đam mê nữa. Tuy nhiên, có một điều rất đặc biệt là game Snake này được sáng tạo bởi một nhóm lập trình viên người Việt Nam. Họ là ai?

Nhóm lập trình viên người Việt tạo nên game Snake trên Nokia 3310 2017

Những lập trình viên tham gia vào dự án làm game rắn săn mồi trên Nokia 3310 đều là những gương mặt còn rất trẻ. Họ là một nhóm là creation (sáng tạo) gồm 20 người, chịu trách nhiệm tạo ra sản phẩm gốc (còn gọi là bản master), sau đó nhóm porting chịu trách nhiệm chuyển đổi để đưa nó vào các thiết bị có cấu hình khác nhau.

Anh Nguyễn Quốc Đông – trưởng nhóm Thiết kế game 2D Creation của Gameloft chi nhánh Sài Gòn, một thành viên của dự án chia sẻ: “Khi thấy game phát hành thành công, tôi vô cùng hạnh phúc. Điều này đem lại cảm hứng và động lực để tôi cố gắng mang đến nhiều hơn nữa những tựa game nổi tiếng thế giới được sản xuất bởi chính người Việt Nam.”

Đội ngũ tham gia vào dự án làm game Snake

Có thể bạn chưa biết, game Snake lần đầu tiên được phát triển vào năm 1976, nhưng chỉ đến khi nó được lập trình để đưa vào di động Nokia (năm 1977) thì mới được nhiều người biết đến và ưa chuộng. Dù đã có một vài phiên bản mới, nhưng phiên bản gốc màu đen trắng vẫn luôn được yêu thích nhất. Với phiên bản của người Việt trên Nokia 3310 2017 lần này, hy vọng trò chơi rắn săn mồi huyền thoại này sẽ một lần nữa sống dậy.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN