“Choáng ngợp” trước ý tưởng smartphone tràn cạnh tuyệt đẹp của Nokia

XEM NHANH

Ý tưởng về một smartphone không viền của Nokia mang tên Nokia Edge mới đây đã được đăng tải trên chuyên trang concept-phones.

nokia1

Xuất hiện ý tưởng về một smartphone không viền tuyệt đẹp của Nokia

Smartphone không viền Nokia Edge được tung ra bởi nhà thiết kế Michael Muleba với nhiều kỳ vọng Nokia sẽ quay trở lại mảng smartphone trong năm tới với sự đột phá bằng một thiết bị độc đáo.

Ý tưởng smartphone không viền Nokia Edge

Chuyên trang concept-phones mới đây đã đăng tải mẫu thiết kế từ Michael Muleba có tên gọi Nokia Edge. Đúng như tên gọi, Nokia Edge sở hữu màn hình tràn ra cả hai cạnh bên, viền trên và dưới cũng được tiết giảm tối đa nhằm tăng tỉ lệ hiển thị của màn hình, lược bỏ đi các phím bấm vật lý và được thay bằng nút cảm ứng.

Chiêm ngưỡng toàn cảnh ý tưởng của Michael Muleba:

Bên cạnh đó, ,mẫu ý tưởng Nokia Edge còn có màn hình phụ hiển thị các thông báo hoặc giúp người dùng truy cập nhanh ứng dụng. Phía nắp lưng bằng kim loại của Nokia Edge concept sẽ là cảm biến vân tay và cụm camera phân giải 32MP sử dụng ống kính Carl Zeiss, còn phía trước là cảm biến quét mống mắt Iris Scanner.

Sự trở lại của Nokia

Gần như chắc chắn Nokia sẽ ra mắt smartphone Android đầu tiên của họ vào năm sau. Người dùng đang rất sốt ruột cũng như vô cùng kỳ vọng sự trở lại của đế chế Nokia trong năm 2017 tới đây, và khởi đầu sẽ được đánh dấu bằng một mẫu sản phẩm độc đáo.

nokia2

Người dùng đang rất tò mò và háo hức về smartphone Android mà Nokia cho ra mắt vào năm sau

Mẫu thiết kế về một smartphone của Nokia bởi Michael Muleba giúp làm nóng bầu không khí cũng như tăng phần kịch tính cho những thông tin rò rỉ đang xuất hiện liên tục gần đây. Và đương nhiên, nếu Nokia sản xuất smartphone không viền thật thì chắc chắn đây sẽ là một “cơn bão” của làng công nghệ trong năm sau.

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng