Sao,Paulo,,Sp,,Brazil,-,July,08,,2019,-,Browse

Cho những người quên bật tab Ẩn Danh: Chrome sẽ xóa sạch lịch sử duyệt web 15 phút gần nhất

XEM NHANH

Trong thời gian sắp tới, Google sẽ đưa vào trình duyệt Chrome trên Android một tính năng mới, giúp người dùng có thể xóa sạch mọi nội dung đã duyệt trong khoảng 15 phút trước đó nếu như quên không sử dụng trình Ẩn danh.

Chrome trên Android chuẩn bị có tính năng mới cực kỳ hữu dụng

Chắc hẳn bạn đã từng một lần vào những trang web “đặc biệt” mà quên không bật trình Ẩn danh rồi phải không, đặc biệt là khi duyệt web trên điện thoại. Và ở thời điểm hiện tại, nếu như lỡ phạm phải lỗi đó, bạn sẽ phải vào lịch sử duyệt web và xóa từng nội dung, trang web mà bạn đã vào. Thế nhưng trong tương lai gần sắp tới, Google sẽ sớm mang đến cho người dùng một tùy chọn mới thú vị và hữu dụng hơn rất nhiều.

Hiện tại, nếu như bạn sử dụng Chrome cho Android phiên bản Dev hoặc Canary, Google đã thêm vào mục chrome://flags/ một flag mới. Đấy chính là tùy chọn xóa nhanh, giúp người dùng có thể xóa nhanh những dữ liệu web đã duyệt trong vòng 15 phút trước đó.

tinh-nang-moi-chrome-2

Sau khi bật, tính năng này có thể truy cập nhanh từ menu ba chấm. Không rõ liệu dữ liệu bị xóa chỉ đơn giản là lịch sử trình duyệt hay tất cả hoạt động của tài khoản.

Cách đây 2 năm, Google đã đem đến cho người dùng khả năng xóa dữ liệu tài khoản trong 15 phút chỉ bằng một vài thao tác đơn giản. Tính năng này sẽ cho phép bạn có thể xóa lịch sử duyệt web mà không cần phải truy cập vào cài đặt. Sau đó, công ty đã mang tính năng này lên Chrome cho Android vào đầu năm 2022, thế nhưng nó đã bị gỡ bỏ ngay sau đó. Và bước sang năm 2023, dường như tính năng này một lần nữa sẽ quay trở lại trên Chrome dành cho những thiết bị chạy Android. Tính năng này hiện đã xuất hiện trên phiên bản Canary và Dev. Điều đó đồng nghĩa với việc nó sẽ sớm được tích hợp trên phiên bản ổn định trong thời gian sắp tới.

Tạm kết

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S23 Plus – Hứa hẹn khả năng chơi Game TỐT HƠN!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý