108634

iPhone 12 sống sót thần kì sau khi bị ngâm trong axit sulfuric

XEM NHANH

iPhone 12 bị cho vào một cốc chứa đầy axit độc hại, sẵn sàng ăn mòn mọi thứ. Nhưng kết quả là chiếc máy vẫn bật lên hoàn toàn bình thường. 

Những ngày đầu iPhone mới mở bán là thời điểm vàng để các creator thực hiện hàng loạt thí nghiệm điên rồ với flagship mới. Ý tưởng điên rồ với axit đặc này đã được trang YouTube “chịu chơi” TechRax thực hiện trong một video được đăng tải cách đây chưa lâu.

Tại thử nghiệm này, chàng trai người gốc Ukraine đã mang tới một bình axit sulfuric cùng hai chiếc điện thoại là iPhone 12 và Galaxy S20. Hai chiếc máy được thả vào hai bình, rồi đổ thêm axit, một chút oxi già và một miếng bọt biển.

IMG_8550

Ban đầu, hỗn hợp trên phản ứng mãnh liệt với nhau, tạo ra rất nhiều nhiệt và khói. Nhiệt độ cao khiến màn hình của hai chiếc smartphone xuất hiện các vệt trắng. iPhone 12 là chiếc điện thoại đầu tiên không chịu được nhiệt và đã tắt nguồn trước. Một lúc sau Galaxy S20 cũng đã tắt nguồn do quá nhiệt.

IMG_8551

Sau khoảng 10 phút, TechRax đã mang cả hai chiếc máy ra khỏi dung dịch trên. Chiếc  Galaxy S20 bị huỷ hoại khá nặng khi mặt lưng rời khỏi viền khiến nước xâm nhập vào bên trong và máy không thể lên nguồn.

IMG_8552

Chiếc điện thoại từ nhà Táo cũng bị ăn mòn phần viền và xuất hiện vệt vàng nặng trên màn hình. Tuy nhiên, iPhone 12 khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi vẫn có thể bật lên. Các thao tác cảm ứng và loa ngoài hoạt động hoàn toàn bình thường. Điều này cho thấy khả năng hoàn thiện cực tốt tới từ Apple.

IMG_8554

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những kiểu người không nên dùng iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ