cho-doi-nhung-gi-o-samsung-galaxy-watch-4-sap-ra-mat

Chờ đợi những gì ở Samsung Galaxy Watch 4 sắp ra mắt

XEM NHANH

Dự kiến cuối tháng 8 này, Samsung sẽ cho ra mắt dòng đồng hồ thông minh Galaxy Watch 4 mới, cùng lúc với Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3. Sau tất cả thì người dùng vẫn trông chờ những điểm nâng cấp rất cơ bản đối với chiếc smart watch này.

Màn hình lớn hơn, độ sáng tốt hơn

Mặc dù được xem là “ông trùm” trong làng sản xuất màn hình, nhưng các dòng Galaxy Watch trước đây vẫn chưa có độ sáng màn hình đủ tốt dưới ánh sáng ban ngày. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm của người dùng. Vì vậy chiếc Galaxy Watch 4 lần này sẽ cần phải được nâng độ sáng màn hình lên mức tối đa để dễ dàng sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh. Ngoài ra kích thước màn hình cũng được nâng lên với phiên bản lớn nhất là 46mm, lớn hơn so với dòng trước đó là 41mm và 45mm.

Pin trâu hơn, sạc nhanh hơn

Với một chiếc màn hình tốt hơn thì đòi hỏi thời lượng pin cũng cần phải được tăng tương ứng. Vì vậy phiên bản 46mm sẽ có pin là 350mAh trong khi bản 42mm thì pin sẽ chỉ có pin là 240mAh. Nhiều nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy Watch 4 sẽ được trang bị sạc 5W. Nhờ đó người dùng có thể sạc nhanh và sử dụng trong thời gian dài lên đến 2-3 ngày.

Hệ điều hành mới với nhiều tính năng hữu ích hơn

Theo nhiều dự đoán đây sẽ là chiếc smart watch đầu tiên sử dụng hệ điều hành One UI Watch được xây dựng trên Wear OS của Google. Với hệ điều hành này, sự tích hợp và trải nghiệm đồng bộ giữa đồng hồ và điện thoại thông minh sẽ được nâng cao hơn. Cụ thể khi một ứng dụng được tải từ CH Play vào điện thoại thì cũng sẽ được liên kết trên chiếc Galaxy Watch 4.

Ngoài ra One UI Watch cũng có kho ứng dụng lớn hơn so với Tizen OS. Những ứng dụng quen thuộc như Google Maps, Spotify, Adidas Running,… cũng được mặc định có sẵn trên Galaxy Watch 4.

Tất cả các thông tin trên đều được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile, hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 15 Beta – Ưa mạo hiểm ưa trải nghiệm nào các Apple Fan

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
PUBG Mobile | Phiên bản update mới thực sự thú vị
Hành Trình Sống Sót Trong Thế Giới Warhammer 40,000: Darktide
pikachu
Hướng dẫn tải game Pikachu PC cổ điển
Super Mario Run: Huyền thoại trở lại, có lợi hại hơn xưa