google-pixel-silver

Chờ đợi đi! Màn hình Google Pixel sẽ sớm “cong” thôi

XEM NHANH

Chủ động cải tiến màn hình Google Pixel thế hệ mới, Google đang nỗ lực gây ấn tượng với smartphone của hãng, sau thành công của 2 mẫu Pixel trước đó.

Màn hình Google Pixel – Phải chạy theo xu thế

Các ông lớn làng di động đều đang trang bị cho những “đứa con cưng” của mình màn hình cong với nhiều tính năng hấp dẫn, Google cũng không để mình nằm ngoài cuộc chơi như vậy. Mới đây trên trang Electronics Times của Hàn Quốc đã tiết lộ, Google vừa đề nghị rót 880 triệu USD vào LG Display. Đây có thể xem là động thái của người khổng lồ tìm kiếm nhằm đảm bảo nguồn cung màn hình dẻo cho mẫu Google Pixel thế hệ tiếp theo.

Màn hình Google Pixel sẽ sớm cong thôi

Samsung đã có smartphone màn hình cong Galaxy S8, Apple thì ký hợp đồng với Samsung để có 160 triệu màn hình cong cho iPhone thế hệ tiếp theo. Và quyết định của Google chắc chắn là tầm nhìn đúng, khi mà smartphone màn hình lớn, giảm thiểu tối đa diện tích sẽ là xu hướng 2017.

Tuy vậy, LG Display hiện vẫn chưa đưa ra bất kì câu trả lời chính thức nào dành cho Google và gã khổng lồ tìm kiếm này không có quá nhiều sự lựa chọn. Ngoài hợp đồng 160 triệu của Apple, không rõ Samsung có thể tăng sản lượng để ký tiếp hợp đồng cung cấp cho Google nữa hay không.

Một thông tin bên lề, đó là Japan Display – hãng sản xuất màn hình của Nhật Bản mới đây cũng đưa ra thông báo rằng tới tận năm 2018 thì họ mới bắt đầu sản xuất màn hình OLED dẻo. Quả thực tìm kiếm được một nhà cung ứng màn hình hiện tại là không hề đơn giản, chưa rõ là Google sẽ có động thái gì nhưng chúng ta hãy cứ chờ đợi sự đổi mới của màn hình Google Pixel thế hệ tiếp theo.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị