MediaTek Dimensity 900

Chipset MediaTek Dimensity 900 sắp ra mắt, hiệu năng có thể “ăn đứt” Snapdragon 768G

XEM NHANH

Thời gian gần đây, MediaTek ngày càng khẳng định vị trí của mình và đang vươn lên dẫn đầu thị trường chip di động. Một vài tin đồn cho rằng, hãng lại chuẩn bị ra mắt thế hệ chipset mới có hiệu năng khủng vượt cả Snapdragon của Qualcomm.

Chipset MediaTek Dimensity 900 sắp ra mắt

Mới đây, leaker Digital Chat Station đã tiết lộ rằng MediaTek đang tập trung thử nghiệm, phát triển chip mới có số model MT6877. Đây là phiên bản kế nhiệm Dimensity 820 trước đó, được dự đoán có tên Dimensity 900.

Đáng chú ý, trong bài kiểm tra phần mềm trên AnTuTu Benchmark, bộ xử lý mới đã đạt khoảng 480,000 điểm. Con số này còn cao hơn cả điểm số các chipset Dimensity 820 và Snapdragon 768G nhà Qualcomm từng đạt được.

Dimensity-900-1

Ngoài ra, một số tin đồn khác cho biết Dimensity 900 dự kiến sẽ ra mắt đầu tiên bên trong 1 chiếc smartphone của OPPO. Giới công nghệ đang đồn đoán chính là OPPO Reno6 bản tiêu chuẩn. Lý do là bởi các thông tin đăng ký tại cơ quan chứng nhận đều trùng khớp với thiết bị này. Tuy nhiên vẫn chưa chắc chắn 100%.

Trên đây là một số thông tin về chipset mới của nhà MediaTek. Hãy cùng chờ đón ngày ra mắt OPPO Reno6 để xem hiệu năng thực sự của nó đến đâu nhé! Còn bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN