Snapdragon-8-Gen-2-Galaxy-S23-1

Chip Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho Samsung bất ngờ có hình ảnh quảng cáo mới

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh quảng cáo mới nhất của mẫu vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 dành riêng cho các thiết bị Galaxy của Samsung đã bất ngờ xuất hiện, khẳng định chắc chắn dòng Galaxy S23 series sẽ được trang bị con chip này.

Xuất hiện hình ảnh quảng cáo chip Snapdragon 8 Gen 2 độc quyền cho Samsung

Nhiều nguồn tin trước đây đã cho chúng ta thấy được rằng giữa Qualcomm và Samsung dường như đã đạt được một thỏa thuận hợp tác lâu dài. Có một điều gần như đã chắc chắn 100% đó là thế hệ Galaxy S23 ra mắt vào ngày 1/2/2023 sắp tới sẽ được trang bị con chip đầu bảng đến từ Qualcomm. Và mới đây, một hình ảnh được hé lộ đã cho thấy logo của Snapdragon 8 Gen 2 gắn liền với dòng chữ FOR GALAXY ngay bên dưới lại càng khẳng định tính chính xác cho thông tin trên.

Snapdragon-8-Gen-2-Galaxy-S23-2

Trong hình ảnh trên, bạn đọc có thể thấy được logo Snapdragon đã được chỉnh sửa nhẹ một chút để Samsung có thể đưa vào những hình ảnh nhằm quảng bá cho dòng Galaxy S Mới 2023 chuẩn bị được trình làng. Trước đó, những hình này đã bị rò rỉ, có thể sắp tới gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ chính thức đưa chúng lên trang web của hãng.

Snapdragon-8-Gen-2-Galaxy-S23-3

Đây sẽ là con chip Snapdragon 8 Gen 2 mà Qualcomm sẽ làm độc quyền dành riêng cho Samsung mang những tinh chỉnh phù hợp nhất dành cho dòng Galaxy S Mới 2023. Tuy rằng chi tiết về những thỏa thuận giữa hai ông lớn này chưa được hé lộ, thế nhưng chúng ta có thể ngầm dự đoán được rằng Samsung và Qualcomm sẽ có những chiến lược hợp tác lâu dài. Nhiều khả năng dòng Galaxy S24 ra mắt trong năm 2024 sẽ tiếp tục được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon dành riêng cho chúng.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Sự kiện ra mắt S23 series sẽ có gì đặc biệt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình