Exynos 2200 dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm sau với trọng tâm là gaming

XEM NHANH

Chipset cao cấp thường ra mắt trước các điện thoại hàng đầu khoảng một tháng. Và gần đây, con chip mới của Samsung dự kiến ​​được đặt tên là Exynos 2200, dự kiến ​​sẽ ra mắt trước tháng 2 năm 2022, khi dòng Samsung Galaxy S22 được đồn đại sẽ ra mắt.

Exynos 2200 dự kiến ​​ra mắt vào đầu năm sau

Samsung cho biết họ đang chuẩn bị một “món quà nhỏ cho những người hâm mộ thích chơi game”. Điều đó dẫn đến các suy đoán: Exynos 2200 có thể tập trung hướng đến người dùng thích chơi game, hoặc sẽ có một phiên bản khác hỗ trợ game, ví dụ Exynos 2200G.

exynos-2200-2-1024×533-1

Samsung cho biết trong phần mô tả của video teaser là dành cho tất cả những người hâm mộ đã đồng hành cùng công ty qua đại dịch với thông điệp “TogetherWithYou”. Đó là một video cảm động về một đứa trẻ được tiêm chủng nhưng vẫn không gặp được bạn bè của mình, vì vậy họ phải gắn bó với nhau qua một trò chơi trên thiết bị di động.

Một tấm áp phích phía trên giường của đứa trẻ có ghi “2200” nên đây có thể là một gợi ý cho Exynos sắp tới.

Samsung có truyền thống không quảng cáo về thông số kỹ thuật như các đối thủ Trung Quốc, vì vậy giới công nghệ phải dựa vào những tin đồn về các sản phẩm sắp ra mắt của hãng. Nhiều khả năng con chip sẽ đi kèm GPU di động Radeon, hỗ trợ trò chơi HDR và Variable Rate Shading (thay đổi tỉ lệ đổ bóng).

Tạm kết

Trên đây là thông tin điện thoại thông minh được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham khảo các sản phẩm điện thoại SAMSUNG chính hãng tại đây

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8