chip MediaTek Dimensity 9300

Chip MediaTek Dimensity 9300 có gì mà tự tin sẽ “đánh bại” Apple A17 Bionic?

XEM NHANH

MediaTek đang thực sự nghiêm túc với mục tiêu trở thành nhà sản xuất chip dẫn đầu. Rò rỉ thông tin mới đây cho biết chip MediaTek Dimensity 9300 sẽ sớm ra mắt. Nó thậm chí hứa hẹn sẽ đánh bại cả A17 Bionic của Apple. 

Thông tin chip MediaTek Dimensity 9300

MediaTek đang có những hoạt động rất tốt trên thị trường chip. Những năm gần đây, công ty Đài Loan đã phát hành một số con chip mạnh mẽ, như Dimensity 9200 hoặc 9200+. Bây giờ, công ty được cho là chuẩn bị ra mắt một con chip Dimensity 9300 mạnh mẽ. Chip mới có thể ra mắt vào cuối năm nay.

chip MediaTek Dimensity 9300

Người mách nước có uy tín Digital Chat Station và Ice Universe đã tuyên bố trên Weibo rằng SoC Dimensity 9300 của MediaTek sẽ đi kèm với bốn lõi Cortex-X4 và bốn lõi Cortex A720. Đây là những nhân CPU mạnh nhất của ARM tính đến thời điểm hiện tại. Với cấu hình này nhiều khả năng chip mới sẽ cạnh tranh được với Snapdragon 8 Gen 3 và Apple A17. Nó được kỳ vọng mang lại hiệu suất cao hơn 15% so với X3.

chip MediaTek Dimensity 9300

Ngoài ra, rò rỉ cho biết Dimensity 9300 tiết kiệm năng lượng hơn 50% so với người tiền nhiệm của nó. Digital Chat Station tuyên bố hiệu suất của nó vượt qua Apple A17 Bionic. Nếu đúng như vậy, Dimensity 9300 chắc chắn khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin chip MediaTek Dimensity 9300. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tính năng Android và iOS “copy” của nhau gây tranh cãi nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
su-kien-apple
Toàn cảnh sự kiện Apple “Let Loose”: iPad Pro M4, iPad Air M2, Apple Pencil Pro đồng loạt ra mắt
Ưu đãi trả góp với Shinhan Finance dành riêng cho học sinh – sinh viên tại Hoàng Hà Mobile
to-mau-cong-chua
Tổng hợp bộ ảnh cùng game online tô màu công chúa dễ thương cho bé
batman-thumb
Top game Batman trên PC, console và điện thoại đáng chơi nhất