Chip-MediaTek-Dimensity-2000-1

Chip MediaTek Dimensity 2000 xác lập kỷ lục mới trên AnTuTu, vượt xa Qualcomm

XEM NHANH

Chip MediaTek thường không được đánh giá cao và vẫn xếp sau các đối thủ Qualcomm, Samsung, Apple. Tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã thay đổi bởi con chip Dimensity 2000 mới nhất cyar MediaTek vừa xác lập kỷ lục điểm số trên AnTuTu.

Chip MediaTek Dimensity 2000 vượt mốc 1 triệu điểm trên AnTuTu

Leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ điểm AnTuTu của Dimensity 2000, con chip đầu bảng sắp tới của MediaTek. Điều đáng kinh ngạc là con chip đạt điểm số 1.002.220 và đây cũng là lần đầu tiên một chip di động đạt số điểm lên tới 7 con số.

Chip-MediaTek-Dimensity-2000-3

Trước đó, con chip đang dẫn đầu là Snapdragon 888+ với điểm AnTuTu là 900.000. Leaker này còn tiết lộ thêm điểm số này đo được trên một chiếc smartphone Vivo sắp ra mắt. Đây có thể là chiếc điện thoại đầu tiên trang bị chip MediaTek Dimensity 2000.

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ tính chính xác của thông tin này. Bởi vì ảnh chụp màn hình AnTuTu thông báo rằng điểm số trên chưa được xác minh và có biểu hiện “bất thường”. Tuy nhiên, Digital Chat Station nhanh chóng chỉ ra rằng các thông báo cảnh báo này là bình thường đối với các thiết bị thử nghiệm.

Chip-MediaTek-Dimensity-2000-2

Giám đốc điều hành của MediaTek gần đây cũng thông báo rằng công ty hiện là nhà sản xuất chip điện thoại thông minh lớn nhất thế giới, chứng tỏ sự phát triển phi thường trong những năm qua.

Mặc dù đang có điểm số cao nhất nhưng vẫn phải xem liệu Mediatek Dimensity 2000 có khả năng giữ top 1 hiệu năng lâu hơn không khi Snapdragon 898 và Exynos 2200 sắp được trình làng. Dù sao thì với kết quả này MediaTek có thể cũng sẽ sớm thâm nhập thị trường flagship cao cấp và cạnh tranh với các đối thủ khác.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: UNBOX hộp quà Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski phiên bản GIỚI HẠN!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới