chip MacBook Pro 2021

Không phải M1X, Apple đã quyết định tên gọi khác cho chip MacBook Pro 2021

XEM NHANH

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, Apple sẽ tổ chức sự kiện Unleashed. Apple sẽ giới thiệu con chip Silicon tiếp theo cùng mẫu MacBook Pro mới. Rò rỉ mới đây cho biết con chip MacBook Pro 2021 sẽ có tên là M1 Pro và M1 Max. 

Con chip MacBook Pro 2021 sẽ gọi là M1 Pro và M1 Max

Nếu đúng như rò rỉ, Apple sẽ giới thiệu hai mẫu MacBook Pro 14 inch và MacBook Pro 16 inch. Cả hai đều được thiết kế lại và trang bị con chip kế nhiệm của chip Silicon M1. Một chi tiết vừa được phát hiện cho thấy hai máy Mac mới sẽ có con chip gọi là “M1 Pro” và “M1 Max”

chip MacBook Pro 2021

Tên gọi của con chip thế hệ thứ hai vẫn luôn là một tranh luận. Một số người suy đoán rằng Apple sẽ đặt tên là chip M1X hoặc M2 với bước nhảy vọt về hiệu suất. Tuy nhiên theo Mark Gurman của Bloomberg, một nhà phát triển Mac đã tiết lộ trong nhật ký ứng dụng về hai tên gọi M1 Pro và M1 Max. Trước đó, Apple từng thêm “X” và “Z” vào tên chip sau mỗi lần nâng cấp. Bây giờ có vẻ họ đang đi theo hướng khác.

chip MacBook Pro 2021

MacBook Pro mới sẽ được trang bị chip Silicon với 10 lõi CPU và 8 lõi hiệu năng cao và 2 lõi tiết kiệm năng lượng. Về đồ họa, con chip sắp tới sẽ có hai biến thể 16 và 32 lõi GPU. Apple có thể lên kế hoạch công bố cùng với Mac Mini và AirPods thế hệ thứ ba. Ngoài ra mẫu iMac Silicon mới cũng có thể xuất hiện trong sự kiện này. Cùng chờ đợi những thông tin cập nhật ngày mai nhé.

Trên đây là thông tin chip MacBook Pro 2021. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý