chip MacBook Air 2020

Apple lên kế hoạch ra mắt MacBook Air 2022 là thiết bị đầu tiên sở hữu chip Apple M2

XEM NHANH

Apple vừa giới thiệu mẫu MacBook Pro mới trong sự kiện ngày 18/10. Tuy nhiên nó được trang bị hai con chip M1 Pro và M1 Max. Theo rò rỉ MacBook Air 2022 sẽ là thiết bị đầu tiên sở hữu chip Apple M2. 

Rò rỉ MacBook Air 2022 có thể trang bị chip M2

Nhiều người dùng tò mò không biết khi nào Apple sẽ giới thiệu con chip Silicon M2. Gần đây công ty đã giới thiệu chip M1 Max và M1 Pro trên hai mẫu MacBook Pro mới nhất. Theo rò rỉ, công ty sẽ đưa chip M2 lên mẫu MacBook Air 2022. Rất có thể đây sẽ là thiết bị đầu tiên trang bị con chip này.

chip MacBook Air 2020

Thông thường, MacBook Air được coi là sản phẩm không hướng đến những người dùng cần các thao tác chuyên nghiệp. Nhưng điều đó không có nghĩa là MacBook Air bị Apple lãng quên hay không đáng tiền với người dùng. Bằng chứng là mẫu MacBook Air M1 vẫn thu hút rất nhiều người dùng. Ngoài ra, leaker dylandkt đã tiết lộ Macbook Air sắp ra mắt sẽ không đi kèm quạt làm mát. Như vậy chip Silicon M2 sẽ đem lại hiệu suất cao hơn và ít tạo nhiệt hơn.

chip MacBook Air 2020

Một số thông tin khác cho biết MacBook Air sẽ có màn hình miniLED. Leaker không thể xác nhận Apple có thay đổi phần notch như trên MacBook Pro hay không. MacBook Air cũng sẽ mỏng hơn và nhẹ hơn trong năm tới. Ngoài ra, MacBook Air 2022 sẽ có cổng USB-C và sạc 30W. MacBook Air mới dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2022. Cùng chờ những thông tin rò rỉ tiếp theo nhé.

Trên đây là thông tin chip MacBook Air 2022. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý