chip iPhone 14 mạnh

Chip giống nhau nhưng đây là lý do iPhone 14 mạnh hơn các mẫu iPhone 13

XEM NHANH

Nếu bạn còn nhớ thì các mẫu iPhone 14 tiêu chuẩn năm nay sử dụng chip A15 Bionic. Đây là con chip cũng trang bị trên iPhone 13 Pro. Tuy nhiên, chip trên iPhone 14 mang lại hiệu năng mạnh hơn hẳn. Lý do vì sao?

Chip iPhone 14 mạnh hơn hẳn so với iPhone 13

Mới đây, giám đốc cấp cao về thiết kế của Apple cho biết, iPhone 14 tiêu chuẩn mạnh hơn so với iPhone 13 Pro. Hai chiếc điện thoại này cùng sở hữu chip A15 Bionic. Trước đây, Apple đã trang bị cho tất cả các iPhone mới trong dòng sản phẩm cùng một bản nâng cấp chip A-series. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi từ dòng iPhone 14 Series.

chip iPhone 14 mạnh

Các mẫu iPhone 14 và iPhone 14 Plus được trang bị cùng chip A15 được sử dụng trên iPhone 13 Series. Trong khi đó hai phiên bản cao cấp sở hữu chip A16 Bionic. Theo giám đốc thiết kế iPhone Richard Dinh, lý do chính đó là các mẫu mới ít bị tiết lưu nhiệt hơn. Đó là lý do vì sao iPhone 14 tiêu chuẩn có hiệu suất bền vững tốt hơn mặc dù dùng chung chip. Nó cũng giúp cải thiện mức độ tiêu thụ năng lượng trên iPhone.

chip iPhone 14 mạnh

Bên cạnh đó, iPhone 14 có thể trông gần giống với iPhone 13 ở bên ngoài. Tuy nhiên nó có trọng lượng nhẹ hơn, khả năng sửa chữa dễ hơn và thời lượng pin dài hơn. iPhone 13, giống như các mẫu trước đó cần phải tháo màn hình để sửa chữa bên trong. Với iPhone 14, mặt kính sau có thể được tháo rời để thay thế bên trong. Nhìn chung, thiết kế bên ngoài cũng đã là ưu điểm để người dùng cảm thấy xứng đáng lên đời iPhone 14 rồi.

Trên đây là thông tin chip iPhone 14 mạnh hơn iPhone 13. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
resident-evil-nexus-mods
Các mod tại Resident Evil 4 (2023) – Các mod và cộng đồng Nexus
Hades 2: Mọi điều chúng ta biết về phần tiếp theo thần thoại Roguelike
genshin-leak
Genshin Leak toàn bộ nội dung, chi tiết khiến người xem bất ngờ
bat-fps-csgo
Cách bật FPS CS:GO đơn giản nhất