chip dòng Galaxy S21

Samsung chuẩn bị “tung chiêu” gì cho con chip của dòng Galaxy S21?

XEM NHANH

Samsung đang chuẩn bị cho dòng Galaxy S21 sẽ ra mắt vào đầu năm sau. Mới đây, có thông tin công ty sẽ sớm công bố con chip dòng Galaxy S21. Con chip này dự kiến sẽ được nâng cấp đáng kể nhờ tiến trình sản xuất mới.

Samsung sẽ sớm công bố chip của dòng Galaxy S21

Thông tin về con chip mới được tiết lộ bởi @MauriQHD trên Twitter. Chipset Exynos tiếp theo sẽ được Samsung trong tương lai gần. Theo dòng tweet, Exynos 2100 sẽ là phiên bản kế nhiệm của Exynos 990. Geekbench gần đây tiết lộ Exynos 2100 sẽ được trang bị trên Galaxy S21+. Nó đạt điểm kiểm tra lõi đơn là 1038 và điểm đa lõi là 3060.
chip dòng Galaxy S21
Điều đó có vẻ “nhạt nhòa” so với kết quả kiểm tra Geekbench của chip Apple A14 Bionic SoC. Con chip này có điểm số lõi đơn và đa lõi lần lượt là 1583 và 4198. Con chip này sẽ được trang bị trên loạt iPhone 12 Series sắp ra mắt. Ở thời điểm hiện tại còn quá sớm để kết luận con chip nào có hiệu năng mạnh mẽ hơn. Hãy chờ đợi trải nghiệm thực tế khi ra mắt.

Chipset Exynos 2100 sẽ được sản xuất tiến trình 5nm

chip dòng Galaxy S21
Chip Exynos 2100 sẽ hoạt động tốt hơn so với Exynos 990. Exynos 2100 và Snapdragon 875 sẽ trở nên phổ biến hơn từ đầu năm sau. Chip Exynos 2100 có thể sẽ xuất hiện lần đầu trên Galaxy S21. Bao gồm Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra. Năm nay, Samsung quay trở lại chip Exynos cho dòng sản phẩm chủ lực của mình tại hầu hết các thị trường.

Trên đây là thông tin chip dòng Galaxy S21. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị