chip-apple-watch-series-8-1

Gurman: Chip Apple Watch Series 8 có thông số kỹ thuật tương tự như Series 6

XEM NHANH

Mới đây, theo Gurman, chip Apple Watch Series 8 có thông số kỹ thuật tương tự như Series 6 khiến nhiều người dùng vô cùng tò mò. Cùng Hoàng Hà Mobile khám phá thêm thông tin dưới đây nhé!

Chip Apple Watch Series 8 có thông số kỹ thuật tương tự như Series 6

Trong bản tin Power On của mình, nhà báo Mark Gurman nói về những điều mong đợi từ Apple Watch Series 8 sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Sau khi các báo cáo trước đó nói rằng Apple sẽ mang chip S8 nhanh hơn cho Apple Watch Series 8, Gurman cho biết anh ấy đã nói rằng “chip S8 sẽ có các thông số kỹ thuật tương tự như S7”. Nhưng đây là điểm đáng chú ý: chip S7 giống với S6, được giới thiệu cùng với Apple Watch Series 6 vào năm 2020.

Điều này có nghĩa rằng, Apple Watch Series 8 sẽ nhanh như Apple Watch Series 7 và Apple Watch Series 6. Ngoài ra, ông cũng cho biết rằng Apple Watch Series 8 dự kiến ​​sẽ có ít nhất một cảm biến nhiệt độ cơ thể mới.

Đối với dòng Apple Watch năm sau, Gurman tiết lộ thêm đồng hồ dự kiến ​​sẽ có “một bộ xử lý hoàn toàn mới”.

chip-apple-watch-series-8-2

Nói về Apple Watch SE 2, Gurman cho biết SE sẽ bám vào kích thước màn hình của model hiện tại, thay vì chuyển sang kích thước Series 7 lớn hơn. Nhưng nó có thể nhận được cùng một chip S8 như Series 8, một bản nâng cấp từ S5 trong SE hiện tại từ năm 2020.

Vào tháng 4, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã dự đoán Apple sẽ tăng gấp đôi cảm biến nhiệt độ cơ thể trong sản phẩm của mình. Anh ấy nói: “Tôi tin rằng Apple Watch Series 8 trong 2H22 có thể đo nhiệt độ cơ thể nếu thuật toán có thể đáp ứng các yêu cầu cao của Apple trước khi sản xuất hàng loạt”.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Gurman trước đây đã nói rằng Apple cũng có thể giới thiệu một dòng đồng hồ thể thao của Apple Watch vào năm 2022. Cùng chờ đón thêm nhiều thông tin thú vị trong tương lai nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại