2

Chip Apple M3 mới sẽ xuất hiện vào cuối năm với sức mạnh đáng nể?

XEM NHANH

Với sự ra mắt từ các dòng MacBook Pro mới, Apple đã công bố chip M2 Pro và M2 Max mới nhất của họ. Theo đó, dòng chip này đã mang lại hiệu suất điện toán và đồ họa nâng cao và cải thiện được lượng điện năng tiêu thụ. Điều này cũng được thể hiện trên dòng MacBook Air đã được ra đời vào tháng 6 năm ngoái. Theo các báo cáo mới nhất, công ty có lẽ đang lên kế hoạch phát hành MacBook Air mới vào nửa cuối năm 2023 với con chip Apple M3 3nm.

MacBook Air

Apple sẽ ra mắt các mẫu MacBook Air mới với chip  M3 vào nửa cuối năm 2023

Với tiến trình 5nm, các chip M2 Pro và M2 Max mới nhất của Apple đã cải thiện được hiệu suất và thời lượng pin trên máy tính xách tay. Chính vì thế, chúng ta có thể hy vọng dòng chip M3 ra mắt vào cuối năm nay trên các dòng MacBook Air sẽ được xây dựng trên quy trình 3nm và có nhiều cải thiện hơn về hiệu suất CPU và GPU.

chip Apple M3

Ở thời điểm hiện tại, Apple đã lên kế hoạch chuẩn bị bắt tay vào lộ trình chip 3nm – Apple M3 song hành với các mẫu MacBook Air. Theo đó, người dùng cũng có thể sẽ thấp Apple áp dụng tiến trình 3nm này vào trong các dòng iPhone 15 trên chip A17 Bionic. Tuy vậy, phiên bản iPhone 15 tiêu chuẩn vẫn sẽ sử dụng lại con chip A16 Bionic để thể hiện sự khác biệt giữa hai mẫu.

MacBook Pro 2024

Bên cạnh đó, dựa trên những thông tin được đồn đoán và những gì Apple đã làm trước đây, các mẫu MacBook Pro 2024 có thể sẽ được trang bị con chip Apple M3 Pro và M3 Max. Cũng có khả năng, công ty sẽ ra MacBook Air 15 inch cùng sự nâng cấp chip M3 vào cuối năm nay. Tuy nhiên, có lẽ chúng ta cần phải chờ đợi những tin tức mới nhất bời quyết định nâng cấp này thuộc về Apple. 

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024