Chip-A15-1

Chip A15 bắt đầu sản xuất, iPhone 13 sẽ ra mắt đúng lịch trình vào tháng 9

XEM NHANH

Hôm nay, Digitimes đưa tin TSMC đã bắt đầu sản xuất chip A15, con chip sẽ cung cấp năng lượng cho dòng iPhone 13. Vì bây giờ mới là tháng 5 nên hoàn toàn có khả năng iPhone 13 sẽ xuất xưởng đúng vào tháng 9 như thường niên.

Chip A15 sẽ cải thiện hiệu suất cho iPhone 13

Chip A14 Bionic ra mắt năm ngoái là bộ vi xử lý đầu tiên của Apple được sản xuất bằng tiến trình 5nm tiên tiến. Chip A15 Bionic sắp tới cũng sẽ tiếp tục sản xuất dựa trên tiến trình này nhưng là phiên bản nâng cao, hứa hẹn mang đến hiệu suất tốt hơn và cải thiện khả năng tiêu thụ pin. Bên cạnh đó còn có thông tin Apple được cho là đang làm việc để chuẩn bị xuất xưởng chip 4nm vào năm 2022.

Chip-A15-2

Năm ngoái, lịch trình sản xuất của Apple đã bị gián đoạn do đại dịch COVID-19. Dẫn đến dòng iPhone 12 ra mắt muộn hơn một tháng so với bình thường. Năm nay, Apple đang cố gắng vượt qua tình trạng thiếu chip và sự ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 ở một số khu vực nhằm đưa dòng iPhone 13 hàng đầu lên kệ vào tháng 9.

Những thay đổi nổi bật trên iPhone 13

iPhone 13 dự kiến ​​sẽ có thiết kế tương tự như iPhone 12 nhưng sẽ thay đổi một chút với notch nhỏ hơn và mô-đun camera phía sau dày hơn. Dòng iPhone mới sẽ có cùng kích thước với iPhone 12 bao gồm một mẫu “mini” 5,4 inch, hai mẫu 6,1 inch và một mẫu 6,7 inch. Riêng iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max dự kiến ​​sẽ có màn hình với tốc độ làm tươi lên tới 120Hz.

Chip-A15-3

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chuyển tiếp cuộc gọi để làm gì? Cách bật chuyển tiếp cuộc gọi cho iPhone, Android cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp