[Chính thức] Tecno Spark 8C ra mắt: Giá 2.3 triệu, màn 90Hz và RAM 6GB.

XEM NHANH

Tecno Spark 8C là điện thoại thông minh mới nhất của Tecno sắp lên kệ tại Ấn Độ. Điện thoại thông minh này đi kèm với bộ xử lý 8 nhân, RAM lên đến 6GB, thiết lập camera kép phía sau và màn hình 90Hz. Tecno tuyên bố Spark 8C là điện thoại thông minh RAM 6GB đầu tiên ở Ấn Độ với mức giá khoảng 2.3 triệu đồng.

Tecno Spark 8C ra mắt với mức giá hấp dẫn

Hỗ trợ RAM ảo

Tecno Spark 8C là một điện thoại thông minh giá rẻ nhưng cung cấp những thông số ấn tượng. Điện thoại Tecno Spark 8C được trang bị bộ vi xử lý octa-core chưa được đặt tên, kết hợp với RAM 3GB. Spark 8C không thực sự đi kèm RAM 6GB mà sử dụng RAM 3GB từ bộ nhớ trong bằng công nghệ Memory Fusion (RAM ảo). Nó đi kèm với bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng lên đến 256GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Công ty đã thông báo rằng tính năng RAM ảo mới sẽ có sẵn cho một số thiết bị của họ, bao gồm cả Spark 8C, thông qua bản cập nhật OTA.

TECNO-SPARK-8C-1

Màn hình 6.6 inch 90Hz

Điện thoại có màn hình 6,6 inch HD + cung cấp tốc độ làm mới 90Hz và độ sáng tối đa 480nits. Nó có camera kép phía sau, bao gồm cảm biến chính 13 megapixel và cảm biến AI. Nó đi kèm với các tính năng như AI Beauty 3.0, chế độ Chân dung, HDR, slow-motion, v.v. Camera 8MP ở phía trước hỗ trợ gọi video và chụp selfie.

Tecno_Spark_8C

Spark 8C có pin 5.000mAh với chế độ Siêu tiết kiệm pin. Về kết nối, máy sẽ hỗ trợ sóng 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, Đài FM, GPS, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm SIM 3 trong 1.

Mức giá 

Giá Tecno Spark 8C ở Ấn Độ là 7.499 Rs (khoảng 2.3 triệu đồng) và điện thoại có thể đặt mua từ ngày 24/2. Sản phẩm sẽ cung cấp với 4 lựa chọn màu: Đen Magnet, Tím Iris, Xám Kim cương và Lục lam Ngọc lam.

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

THAM KHẢO CÁC SẢN PHẨM TECNO CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý