Sony WH-1000XM5

[Chính thức] Sony ra mắt tai nghe chống ồn WH-1000XM5

XEM NHANH

Sony đã ra mắt WH-1000XM5, kế thừa của tai nghe khử tiếng ồn không dây WH-1000XM4 nổi tiếng. Mô hình mới có một số thay đổi và cải tiến cùng với mức giá cao hơn.

Thiết kế của Sony WH-1000XM5

Về thiết kế, nhìn qua các hình ảnh render, chúng ta cũng có thể thấy một sự thay đổi đáng kể về thiết kế so với phiên bản 1000XM4, trông cũng đẹp mắt hơn khá nhiều. Sony cho biết hãng đã sử dụng một chất liệu da tổng hợp mới đối với khu vực headband và earpad, mỏng hơn một chút so với các phiên bản trước và cho cảm giác đeo thoải mái hơn khi tiếp xúc.

Sony WH-1000XM5

Sony WH-1000XM5 có hệ thống 8 micrô mới với hai bộ xử lý âm thanh QN1. Sony tuyên bố WH-1000XM5 có hiệu suất khử tiếng ồn tốt hơn so với người tiền nhiệm của nó, đặc biệt là ở tần số trung và cao.

Các thông số cải thiện của Sony WH-1000XM5

Tai nghe vẫn hỗ trợ codec Bluetooth SBC, AAC và LDAC giống như trước đây. Ngoài ra tai nghe còn có driver mới, dù cho có kích thước nhỏ hơn (30mm) nhưng Sony khẳng định rằng họ đã cải thiện âm thanh ở dải băng tần cao đem tới chất lượng âm thanh tự nhiên hơn.

Sony WH-1000XM5

Một vài tính năng khác bao gồm chuẩn Bluetooth 5.2 hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị, Google Fast Pair, Windows Swift Pair, điều khiển bằng cử chỉ, chế độ xuyên âm, cảm biến nhận diện đeo để tự động tiếp tục/tạm dừng nhạc, trợ lý ảo Google Assistant và Alexa. WH-1000XM5 có thời lượng pin được đánh giá là 30 giờ phát lại âm thanh khi bật ANC và 40 giờ khi tắt ANC. Tai nghe sạc qua đầu nối USB-C.

Mức giá bán 

Tai nghe có hai lựa chọn màu sắc là đen và bạc. Sản phẩm được bán với giá là 400 USD (khoảng 9.2 triệu đồng).

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series