Galaxy-Unpacked

Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…

XEM NHANH

Sau nhiều đồn, cuối cùng Samsung đã chính thức ấn định thời gian diễn ra Galaxy Unpacked tiếp theo. Gã khổng lồ công nghệ số 1 Hàn Quốc sẽ sớm trình làng nhiều thiết bị công nghệ thông minh mới vào ngày 10/7 tới.

Galaxy Unpacked tổ chức ngày 10 tháng 7 tại Paris

Trùng khớp với những gì rò rỉ trước đó, trong thư mời của mình, Samsung xác nhận sự kiện Galaxy Unpacked sẽ tổ chức ngày 10 tháng 7. Địa điểm tổ chức sự kiện lần này là ở Paris, thủ đô nước Pháp. Sự kiện sẽ diễn ra trước tuần lễ khai mạc Thế vận hội Mùa hè (Olympics) 2024 và hứa hẹn trở thành một trong những buổi Unpacked hoành tráng nhất từ trước đến nay của Samsung.

Dựa vào hình ảnh trong thư mời tham gia của hãng, có thể thấy sự kiện này có điểm tương đồng là nhấn mạnh đến các tính năng trí tuệ nhân tạo – Galaxy AI. Đi kèm thông điệp “Hãy chuẩn bị khám phá sức mạnh của Galaxy AI, hiện được tích hợp vào dòng Galaxy Z mới nhất và toàn bộ hệ sinh thái Galaxy.”

Galaxy-Unpacked-1

Samsung đã giới thiệu nó tại sự kiện ra mắt dòng Galaxy S24 Series vào hồi tháng 2. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có quyền mong chờ rằng các tính năng Galaxy AI mới sắp sửa có trên bộ đôi smartphone gập mới của hãng ra mắt vao tháng 7 tới.

Không chỉ đối với những thiết bị mới, định hướng của Samsung mong muốn là đem công nghệ trí tuệ nhân tạo lên cả các dòng smartphone cũ hơn cũng như các thiết bị đeo thông minh của mình. Hiện tại, Samfans đang rất nóng lòng chờ đón tới ngày Galaxy Unpacked chính thức diễn ra để xem đâu sẽ là những cái tên được công bố.

Những sản phẩm được rò rỉ sẽ có mặt tại sự kiện

Suốt thời gian qua, mạng xã hội liên tục rò rỉ các tin đồn về những sản phẩm sẽ được Samsung giới thiệu tại Galaxy Unpacked. Theo đúng thông lệ, đây sẽ là thời điểm nhà sản xuất đứng đầu xứ sở kim chi ra mắt thế hệ smartphone gập tiếp theo. Chúng sẽ là những thiết bị kế nhiệm cho Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 đã ra mắt vào giữa năm 2023.

Galaxy-Unpacked-2
Bộ đôi smartphone gập mới năm nay sẽ tập trung vào phần mềm và hiệu năng.

Bên cạnh đó, sự kiện tại Paris lần này còn có thể là nơi Samsung công bố các mẫu đồng hồ thông minh mới. Dự kiến là Samsung Galaxy Watch7 Series nối tiếp cho Watch6. Đáng chú ý, năm nay sẽ có thêm một phiên bản Galaxy Watch Ultra hoàn toàn mới. Dựa trên nhiều rò rỉ, mẫu đồng hồ này có một kích thước duy nhất, lớn hơn và được hoàn thiện từ khung viền tin tan. Sản phẩm dự kiến sẽ là đối thủ cạnh tranh với Apple Watch Ultra cùng mức giá không hề rẻ.

Galaxy-Unpacked-3
Galaxy Watch7 và Watch Ultra hứa hẹn sẽ có nhiều tính năng theo dõi sức khỏe mới.

Ngoài ra, thiết bị nhẫn đeo tay thông minh Galaxy Ring cũng đang rất được mong chờ sẽ xuất hiện tại Galaxy Unpacked. Bởi trong sự kiện ra mắt Galaxy S24 Series, Samsung mới chỉ nhá hàng về sản phẩm này. Các thông tin về cấu hình, giá bán cũng như kích cỡ và cách thức hoạt động hoàn toàn chưa được nhà sản xuất xác nhận. Vì vậy, công chúng rất tò mò về Galaxy Ring.

Lời kết

Buổi ra mắt Galaxy Unpacked sẽ được livestream trực tiếp trên kênh YouTube của Samsung. Sự kiện bắt đầu lúc 20 giờ ngày 10/7 (theo giờ Việt Nam). Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến sự kiện này trong thời gian tới.

Bạn có hào hứng với loạt sản phẩm sắp ra mắt của Samsung và sự kiện ra mắt hoành tráng của họ không? Để lại bình luận bên dưới nhé!

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Lộ hình ảnh render Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 sắp ra mắt

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

 

 

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không