Chính thức Realme C55 với Mini Capsule sẽ được ra mắt vào tuần sau

Chính thức: Realme C55 với “Dynamic Island” ra mắt vào tuần này

XEM NHANH

Vừa qua, realme đã chính thức xác nhận dòng điện thoại realme C55 của mình sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 3 sắp tới. Thông tin này được tiết lộ từ trụ sở realme tại Indonesia. Qua đó, trang web của realme tại quốc gia này vừa tung ra một trang web nhằm quảng bá sản phẩm này. Dự kiến, chiếc điện thoại này sẽ được bán ra tại các quốc gia Châu Á vào ngày 8 tháng 3 sau đó.

Realme C55 với Mini Capsule

Realme C55 đã xuất hiện trên trang web chính thức của nhãn hàng này tại Indonesia. Tuy vẫn hãng vẫn chưa tiết lộ thông tin chính thức, người dùng vẫn có thể biết được phần nào các thông số kỹ thuật cũng như ngoại hình của chiếc điện thoại này.

Đánh giá Realme C55: Cấu hình và giá bán bao nhiêu?

Realme C55 sở hữu Helio G88 SoC với giao diện Realme UI 4.0 (hệ điều hành được phát triển dựa trên Android 13) ngay khi xuất xưởng. Bạn sẽ có hai sự lựa chọn bộ nhớ cho chiếc điện thoại này: 6GB/128GB và 8GB/256GB. Với phiên bản đầu, bạn sẽ được hỗ trợ RAM ảo lên đến 6GB và 8GB cho phiên bản còn lại. Không những vậy, người dùng có thể sử dụng thẻ nhở microSD để có thể gia tăng dung lượng lưu trữ lên đến 1TB.

Về phần hiển thị, Reame C55 sẽ sở hữu màn hình 6,72 inch FullHD+ 90Hz với độ sáng tối đa là 680 nits và phần camera đục lỗ với độ phân giải là 8MP.

Điều đáng chú ý ở đây là, chiếc điện thoại này sẽ đi kèm với tính năng Mini Capsule (tương tự Dynamic Island của Apple). Tính năng này cho phép hiển thị cảnh báo về tình trạng pin yếu, điện thoại trong trạng thái sạc hay không, mức sử dụng dữ liệu, số bước chân mà bạn đã đi được trong một ngày,…

realme C55 to launch on March 7 » YugaTech

Ở mặt sau, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu camera kép với camera chính có độ phân giải lên đến 64MP. C55 sẽ sở hữu pin 5.000mAh với sạc 33W – một bản nâng cấp đáng kể so với sạc 18W trên dòng C35.

Rất có thể, bạn sẽ rất khó có thể tìm thấy một chiếc điện thoại realme nào sở hữu sạc dưới 33W trong năm nay. Bởi vì trước đó hãng đã tuyên bố rằng các điện thoại được sản xuất trong năm nay đều sẽ có công suất sạc 33W trở lên.

Một số ưu điểm đáng chú ý của chiếc điện thoại này bao gồm: cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên, USB Type-C và jack cắm tai nghe 3.5 mm,…

Cho đến ngày ra mắt (7 tháng 3 năm 2023), chúng ta hãy cùng chờ xem những thông tin nào về chiếc điện thoại này sẽ được hé lộ. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 13:00 chiều (theo giờ Việt Nam) và sẽ được phát trực tiếp. Chiếc điện thoại này được kì vọng cũng sẽ được ra mắt tại thị trường Ấn Độ- một thị trường smartphone thuộc top đầu thế giới này.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024