chinh-thuc-realme-c30-se-ra-mat-vao-ngay-20-thang-6-1

Chính thức: Realme C30 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6

XEM NHANH

Mới đây, thông tin chính thức về việc Realme C30 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6 khiến nhiều fan của thương hiệu này vô cùng phấn khích.

Realme C30 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6

Mới đây, Realme đã chính thức xác nhận rằng điện thoại Realme C30 sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 6 tại thị trường Ấn Độ. Cùng với ngày ra mắt này, công ty cũng đã phát hành một đoạn teaser giới thiệu thiết kế của dòng điện thoại này.

Ngoài ra, trang chủ chính thức của Realme C30 cũng tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của nó, chẳng hạn như sự hiện diện của chipset UNISOC T612 8 nhân cùng với pin 5.000mAh, cho thời gian sử dụng lâu dài.

chinh-thuc-realme-c30-se-ra-mat-vao-ngay-20-thang-6-2

Các báo cáo trước đây cũng tuyên bố rằng điện thoại sẽ được trang bị camera sau 13MP cùng với camera trước 5MP để chụp ảnh tự sướng và cuộc gọi video. Realme còn cho biết C30 sẽ có độ dày 8.5 mm và trọng lượng 182 gram với những đường kẻ chạy dọc trông rất lạ mắt ở mặt lưng. Các tin đồn cho rằng camera đơn ở mặt lưng của C30 là cảm biến 13MP, trong khi camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 5MP. Đối với phần còn lại của các thông số kỹ thuật, chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về chúng trong sự kiện ra mắt vào tuần tới nhé!

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: 1 tháng ăn ngủ cùng Nokia G21: Chơi game vẫn ổn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera Xiaomi 14 Ultra
Xiaomi 14 Ultra là flagship có camera tuyệt vời nhất trong năm 2024
iPad Air 2024
iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?
máy tính bảng Huawei
Huawei sắp ra mắt một mẫu máy tính bảng mới của dòng HuaweiPad
trợ lý AI
Meta ra mắt trợ lý AI cho Instagram, Messenger và Whatsapp