Sony-LinkBuds-WF-900

[Chính thức] Ra mắt tai nghe Sony LinkBuds: Thiết kế độc đáo, trải nghiệm cao cấp

XEM NHANH

Sony đã chính thức cho ra mắt tai nghe in-ear Sony LinkBuds TWS với thiết kế hấp dẫn. Sản phẩm mang lại thiết kế vòng tròn lạ mắt. Ngoài ra, Sony đã tăng trải nghiệm âm thanh cao cấp, nhiều tính năng thông minh và mức giá hợp lý.

Thiết kế độc đáo, trải nghiệm cao cấp

Tai nghe cũng mang lại khả năng điều khiển nâng cao cho Spotify – bạn có thể bắt đầu phát nhạc mà không cần chạm vào điện thoại thông minh. Trải nghiệm đeo của LinkBuds được gọi là “Never Off”. Các bộ phận điều khiển cho phép bạn giao tiếp dễ dàng với những người xung quanh khi chơi game, làm việc tại nhà hoặc chỉ nghe nhạc.

LinkBuds vẫn cung cấp tính năng khử tiếng ồn trong cuộc gọi để thực hiện các cuộc gọi điện thoại. Sony mang đến một bộ xử lý tích hợp V1, trong khi trình điều khiển vòng 12mm sẽ cung cấp âm thanh phong phú và cân bằng. Ngoài ra còn có Kiểm soát âm lượng thích ứng, tối ưu hóa âm lượng dựa trên môi trường.

Các tính năng thông minh khác

Một tính năng được gọi là Wide Area Tap hứa hẹn sẽ kích hoạt các cử chỉ dễ dàng hơn. Tính năng Speak-to-Chat sẽ tự động tạm dừng nhạc ngay khi LinkBuds phát hiện bạn đang nói chuyện với ai đó và khi cuộc trò chuyện kết thúc, nhạc sẽ tự động phát lại. Ngoài ra còn có hỗ trợ cho Trợ lý Google và Alexa. Sony cũng giới thiệu về việc Sony LinkBuds được sản xuất theo tiêu chí bảo vệ môi trường. Cả tai nghe và vỏ sạc đều được làm bằng vật liệu nhựa tái chế.

Tai nghe sẽ hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX4 và thời lượng pin 5.5 giờ cho mỗi lần sạc. Sạc nhanh cung cấp 90 phút thời gian sử dụng chỉ với 10 phút.

Mức giá mở bán sẽ rơi vào khoảng 150 Bảng Anh – Khoảng 4.6 triệu đồng.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý