redmi 10 hoanghamobile

[Chính thức] Ra mắt Redmi 10C tại Việt Nam: Vi xử lí Snapdragon 680. Màn hình 6.71″ trải nghiệm cực đã!

XEM NHANH

Ngày 24/3/2022 – với mục tiêu không ngừng tạo điều kiện cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm công nghệ chất lượng cao cấp với mức giá hấp dẫn, Xiaomi Việt Nam chính thức ra mắt Redmi 10C – sản phẩm mới nhất của dòng Redmi 10 rất được yêu thích ở thị trường toàn cầu và Việt Nam.

Hiệu năng mạnh mẽ bậc nhất phân khúc giá 

Redmi 10C mang đến hiệu năng ấn tượng và mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Snapdragon® 680, được xây dựng trên quy trình 6nm tiên tiến nhất. Với màn hình DotDrop có kích thước lên đến 6,71 inch, Redmi 10C hoàn toàn có khả năng giúp bạn đắm chìm và tận hưởng nội dung phim và các chương trình yêu thích trong không gian giải trí cùng khả năng tương thích với chức năng phát trực tuyến HD Widevine L1.

redmi 10 hoanghamobile

Redmi 10C hoàn toàn nổi trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc khi được trang bị camera chính độ phân giải cao 50MP cho ảnh và video sắc nét, cũng như cảm biến độ sâu 2MP giúp đạt được hiệu ứng bokeh tự nhiên.

Được hỗ trợ bởi viên pin 5.000mAh cho thời gian sử dụng lâu dài, Redmi 10C cung cấp đủ lượng pin để bạn sử dụng máy suốt cả ngày, cho phép bạn dành nhiều thời gian chơi game hơn và ít tốn thời gian sạc hơn. Khi cần sạc, tính năng sạc nhanh 18W sẽ giúp máy “nạp pin” nhanh chóng.

redmi 10 hoanghamobile

Thông tin mở bán Redmi 10C tại Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm Redmi 10C tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm Redmi 10C hàng nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO REDMI 10C GIÁ RẺ TẠI HOÀNG HÀ MOBILE

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay