chinh-thuc-ra-mat-realme-c55-voi-dynamic-island-dau-tien-tren-android

Chính thức ra mắt Realme C55 với “Dynamic Island” đầu tiên trên Android

XEM NHANH

Sau nhiều lần rò rỉ, Realme C55 cuối cùng đã ra mắt tại Indonesia vào đầu ngày hôm nay và dự kiến ​​sẽ sớm đến với các thị trường toàn cầu khác. 

Realme C55 ra mắt

Realme đã chính thức ra mắt điện thoại dòng C mới, Realme C55, tại Indonesia. Đây là thiết bị đầu tiên của hãng có tính năng Mini Capsule, tính năng này tương tự với Dynamic Island của iPhone 14 Pro. Mini Capsule của C55 hiển thị phần trăm pin, trạng thái sạc và các thông báo khác.

realme-c55-launch

Nói về thiết kế, Realme C55 trông giống với Realme 10 4G với một số thay đổi. Thiết bị sở hữu màn hình LCD 6.52 inch với độ phân giải Full HD+, tần số quét 90Hz và độ sáng tối đa 680 nits. Mặt trước có thiết kế “đục lỗ”, chứa camera selfie 8MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video. Điện thoại sở hữu thiết lập camera kép ở phía sau, bao gồm camera chính 64MP và cảm biến độ sâu 2MP với đèn flash LED.

chinh-thuc-ra-mat-realme-c55-voi-dynamic-island-dau-tien-tren-android-1

Điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip MediaTek Helio G88 SoC, đi kèm với GPU Mali G52 và chạy giao diện người dùng Realme UI 4.0 dựa trên hệ điều hành Android 13. Nó được kết hợp với tối đa 8GB RAM và tối đa 256GB dung lượng lưu trữ. Bộ nhớ có thể được mở rộng thêm thông qua thẻ nhớ microSD. Ngoài ra thiết bị dùng máy quét dấu vân tay ở bên cạnh để nhận diện sinh trắc học.

chinh-thuc-ra-mat-realme-c55-voi-dynamic-island-dau-tien-tren-android-2

Cung cấp năng lượng cho thiết bị là viên pin 5000mAh mạnh mẽ với hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 33W, mang đến thời gian sử dụng dài liên tục trong nhiều giờ. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm khe cắm thẻ micro-SD chuyên dụng, giắc âm thanh 3,5 mm và cổng USB 2.0 Type-C để sạc. Realme tuyên bố rằng điện thoại có thể được sạc đầy trong 63 phút.

chinh-thuc-ra-mat-realme-c55-voi-dynamic-island-dau-tien-tren-android-4 chinh-thuc-ra-mat-realme-c55-voi-dynamic-island-dau-tien-tren-android-3

Điện thoại Realme đem đến hai lựa chọn màu sắc:  Sunshower và Rainy Night. Giá bán khởi điểm của thiết bị từ 2,499,000 Rp (~ 3.8 triệu VND) cho phiên bản 6GB RAM + 128GB và 2,999,000 Rp (~ 4.6 triệu VND) cho phiên bản 8GB RAM + 256GB.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Samsung Galaxy Z Fold 6 ra mắt khi nào?| Hoàng Hà Mobile
Samsung Galaxy Z Fold ra mắt khi nào? | Hoàng Hà Mobile
Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại chi tiết| Hoàng Hà Mobile
Cách điều khiển tivi Sony bằng điện thoại chi tiết
anh-hoang-hon-dep
Ảnh hoàng hôn đẹp làm hình nền máy tính, điện thoại
dps-wuthering-waves-thumb
Top 5 DPS Wuthering Waves 1.0 chất lượng nhất