y7 prime 1

Chính thức ra mắt Huawei Y7 Prime với RAM 3GB, pin 4.000mAh, giá chỉ 5,3 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Huawei đã chính thức ra mắt Huawei Y7 Prime. Đây là phiên bản kế nhiệm của Huawei Y6 Prime năm ngoái, nằm trong phân khúc điện thoại tầm trung.

Thiết kế vỏ nhôm, pin khủng, giá chỉ 5 triệu đồng

Huawei vừa chính thức tung ra Huawei Y7 Prime. Sản phẩm này có khung vỏ bằng nhôm khá cao cấp, màn hình IPS 5.5 inch HD khá lớn. Với màn hình lớn thì người dùng sẽ dễ dàng trải nghiệm với thiết bị hơn.

y7 prime 3

Máy được trang bị khung nhôm kim loại

Điện thoại được trang bị chip xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 435 với xung nhịp 1.4GHz đi kèm dung lượng RAM 3GB và 32GB bộ nhớ trong có sẵn. Huawei Y7 Prime cũng được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat kết hợp giao diện tùy chỉnh EMUI 5.1. Viên pin có dung lượng 4000mAh hứa hẹn sẽ đem lại thời lượng sử dụng ấn tượng.

Huawei Y7 Prime được trang  bị đầy đủ các loại cảm biến như vân tay, tiệm cận… Tùy chọn kết nối bạn có thể sử dụng trên Huawei Y7 Prime gồm Wi-Fi 802.11 b / g / n, 2.4GHz + Bluetooth® 4.1 + BLE + micro USB, vv. Ngoài ra, máy cũng có camera 12 MP ở mặt sau, máy ảnh trước 8 MP.

y7 prime 2

Huawei Y7 Prime nằm trong phân khúc tầm trung

Hiện tại, Huawei cho biết sẽ mở bán điện thoại trước ở thị trường Hồng Kông với giá bán khoảng 5.3 triệu đồng. Đây là kế thừa của chiếc Y6 Prime đã từng được phát hành vào năm ngoái nên cũng sẽ nhắm tới người dùng có ngân sách hạn chế với giá bán phải chăng. Sản phẩm này sẽ có các màu sắc như vàng, bạc và xám.

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính