Poco-X3-shadow-grey

[CHÍNH THỨC] Poco X3 NFC ra mắt tại Việt Nam: Dành riêng cho game thủ, giá từ 6,69 triệu đồng

XEM NHANH

Chỉ vài phút trước Poco đã chính thức ra mắt chiếc Poco X3 NFC tại thị trường Việt Nam. Đây là một smartphone tầm trung hướng tới tệp người dùng “game thủ”.

Poco X3 NFC được tung ra với 2 phiên bản màu là Xám Bóng Đêm và Xanh Lam Ngọc. Mặt lưng của máy được hoàn thiện với chất liệu nhựa uốn cong và mặt trước được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 5. Sản phẩm được trang bị cổng hồng ngoại IR, cổng tai nghe 3.5mm và cảm biến vân tay tích hợp trên nút nguồn ở cạnh bên. Máy cũng có khả năng kháng nước và bụi bẩn IP53.

Poco X3 NFC được hãng khẳng định là sử hữu tất cả những gì một game thủ cần. Sở hữu sức mạnh của con chip Snapdragon 732G, chiếc smartphone này có điểm cấu hình AnTuTu 301.000 điểm. Con chip này được trang bị Qualcomm AI Engine, đem lại khả năng xử lý 3,6 tỷ phép tính mỗi giây. Poco đã trang bị cho sản phẩm của mình dung lượng RAM 6GB, tuỳ chọn bộ nhớ 64 và 128GB, đồng thời có thể mở rộng lên tới 256GB qua thẻ nhớ ngoài.

Đặc biệt, là một sản phẩmPoco X3 NFC mang trên mình công nghệ tản nhiệt LiquidCool 1.0+ giúp đảm bảo nhiệt độ và hiệu suất của thiết bị khi xử lý các tác vụ nặng.

X3 NFC sở hữu màn hình 6,67 inch Full HD+, tần số 120Hz cùng công nghệ DynamicSwitch tự động thay đổi tần số quét dựa trên nội dung hiển thị. Màn hình của máy đạt tiêu chuẩn HDR10. Tấm nền này cũng được chứng nhận TUV Rheinland cường độ ánh sáng xanh thấp.

Về pin, máy sở hữu viên pin dung lượng 5160mAh. Theo công bố của nhà sản xuất, máy có thể đáp ứng được 10 giờ chơi game liên tục. X3 NFC cũng có công nghệ sạc nhanh 33W cùng công nghệ Middle Middle Tap giúp phân luồng điện sạc. Nhờ vậy máy có thể sạc đầy chỉ trong vòng 65 phút.

Poco X3 NFC được trang bị cụm 4 camera ở mặt sau, với cảm biến chính Sony IMX628 độ phân giải 64MP. Bên cạnh đó là camera góc siêu rộng, camera macro và một cảm biến đo chiều sâu. Camera trước có độ phân giải 20MP, tích hợp AI giúp tự động làm đẹp khi chân dung.

Sản phẩm được trang bị giao diện MIUI 12 trên nền tảng Android 10. Poco hứa hẹn sẽ đem lại 3 năm cập nhật hệ thống kể từ khi ra mắt cho chiếc Poco X3 NFC. Mức giá mà nhà sản xuất đưa ra là 6.690.000đ cho phiên bản 6GB RAM và bộ nhứ 64GB. Bạn cũng có thể sở hữu phiên bản 128GB với giá 6.990.000đ.

Nếu quan tâm, hãy click vào link bên dưới để đặt hàng tại Hoàng Hà Mobile nha!

MUA POCO X3 NFC CHÍNH HÃNG

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 14 CHÍNH THỨC – Tất tần tật những gì bạn cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất