redmi-note-10-snapdragon-750g-1

Chính thức: ngày ra mắt của Redmi Note 10 ấn định là 4/3/2021

XEM NHANH

Ngày ra mắt toàn cầu của Redmi Note 10 – một trong những điện thoại thông minh giá rẻ tầm trung được chờ đợi nhất trong năm đã được ấn định vào ngày 4 tháng 3.

Redmi Note 10 sẽ được trình làng vào ngày 4/3 sắp đến

Trên tài khoản Twitter chính thức của Redmi Ấn Độ vừa đăng tải một thông báo cùng hình ảnh teaser để xác nhận rằng, các mẫu máy kế nhiệm của Redmi Note 9 sẽ được trình làng tại Ấn Độ vào ngày 4/3 tới. Đây sẽ là sự kiện ra mắt toàn cầu trực tuyến, người dùng sẽ theo dõi thông qua trang web của Mi India.

chinh-thuc-ngay-ra-mat-cua-redmi-note-10-an-dinh-la-4-3-2021-1
Hình ảnh teaser chính thức từ Redmi

Trước khi có thông tin chính thức, đã có nhiều thông tin cho rằng dòng Note 10 của Redmi sẽ ra mắt vào ngày 10/3. Ngoài ngày ra mắt, hãng chưa tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến dòng smartphone tầm trung này. Dự kiến sẽ có bốn biến thể sẽ xuất hiện: Note 10, Note 10 5G, Note 10 Pro 4G và Note 10 Pro 5G.

Những thông tin khác về Redmi Note 10

Redmi Note 10 và Note 10 Pro là dòng smartphone tầm trung được mong đợi nhất hiện nay. Dự kiến chúng ​​sẽ có màn hình LCD với tốc độ quét 120Hz. Trước đó, Redmi Ấn Độ đã khảo sát người dùng Twitter về màn hình LCD hay AMOLED. Khoảng 88% đã chọn màn hình AMOLED. Khảo sát này sau đó bị gỡ xuống.

chinh-thuc-ngay-ra-mat-cua-redmi-note-10-an-dinh-la-4-3-2021-2
Thông tin dự kiến về Note 10

Đầu năm nay, tổng giám đốc của Redmi, Lu Weibing đã chia sẻ rằng điện thoại Redmi sắp đến sẽ có camera chính cao hơn 100MP, nên khả năng cao ông muốn nhắc đến dòng Note 10. Dự kiến thiết bị ​​sẽ chạy bằng Qualcomm Snapdragon 732G, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Dung lượng pin là 5.050 mAh với khả năng sạc nhanh.

Tạm kết

Dòng Note 10 của Redmi sắp đến sẽ được bán trên Amazon Ấn Độ. Bạn có mong chờ và đặt mua chúng không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại