[ CHÍNH THỨC ] HTC Desire 22 Pro ra mắt: Snapdragon 695. Hệ sinh thái Viverse. Giá 9.4 triệu đồng

XEM NHANH

HTC cuối cùng đã phát hành một chiếc điện thoại mới. HTC Desire 22 Pro là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất Đài Loan, đặt nặng trọng tâm sang VR đã chính thức ra mắt.

HTC Desire 22 Pro được công bố với Snapdragon 695

Hệ sinh thái Viverse

Desire 22 Pro là một chiếc điện thoại tầm trung với màn hình LCD 6,6 inch tần số quét 120Hz, chip Snapdragon 695 và pin dung lượng 4.520 mAh. Nó tương thích với hệ sinh thái Viverse của HTC và các sản phẩm HTC VR như tai nghe HTC Vive Flow.

Khả năng tương thích của Viverse là yếu tố then chốt chính ở đây. Nó cho phép bạn truy cập nội dung ảo từ Metaverse thông qua điện thoại và tai nghe HTC VR được kết nối. HTC cũng đang mang đến Ví Viverse để giúp bạn quản lý các tài sản kỹ thuật số như tiền điện tử và NFT trực tiếp từ điện thoại.

Cấu hình sản phẩm

Desire 22 Pro sẽ có camera sau 64MP với khẩu độ f / 1.8, đi cùng với ống kính siêu rộng 13MP với khẩu độ f / 2.4, cùng mô-đun đo độ sau 5MP. Có một camera selfie 32MP f / 2.0 ở mặt trước được đặt bên trong một “nốt ruồi”. Điện thoại đi kèm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD.

Về phần mềm, máy sẽ chạy Android 12, trong khi viên pin 4.520 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 18W, sạc không dây 15W cũng như sạc không dây ngược. Có một cảm biến quét dấu vân tay gắn bên cạnh và máy có khả năng chống nước và bụi IP67.

HTC Desire 22 Pro có hai màu vàng và đen và sẽ được bán lẻ với giá 11,990 TWD (9.4 triệu đồng) ở Đài Loan và 459 € / 399 bảng ở Châu Âu. Sản phẩm sẽ được mở bán tại Đài Loan bắt đầu từ ngày 1/7 thông qua các kênh trực tuyến và ngoại tuyến. Trong khi đó, người mua hàng ở EU có thể đặt hàng trước ngay hôm nay và nhận điện thoại từ ngày 1/8.

Những người mua sớm sẽ nhận được một số quà tặng miễn phí độc quyền nếu họ đặt hàng trước ngày 31 tháng 7, bao gồm vỏ chống sốc HTC, bộ sạc không dây HTC và quà tặng NFT độc quyền có thể đổi qua ứng dụng Viverse.a

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới