ngay-ra-mat-iPhone-13-1

Chính thức: Apple ấn định ngày ra mắt iPhone 13

XEM NHANH

Cuối cùng, Apple cũng đã chính thức công bố ngày diễn ra sự kiện ra mắt dòng iPhone 13 được mong chờ nhất nửa cuối năm nay. Đó là thứ 4 ngày 14/9.

Apple công bố ngày ra mắt iPhone 13

Đúng như những tin đồn rò rỉ trước đó, sự kiện ra mắt iPhone 13 series sẽ chính thức được tổ chức vào ngày 14/9 mới đây. Theo Apple công bố trên trang chủ của mình, sự kiện sẽ diễn ra lúc 10h sáng ngày 14/9 theo giờ PDT, tức là vào lúc 0h ngày 15/9 theo giờ Việt Nam.

ngay-ra-mat-iPhone-13-3

Do tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến căng thẳng nên sự kiện sẽ được phát trực tuyến trên website apple.com, kênh Youtube của Apple và ứng dụng Apple TV. Giống như các sự kiện livestream trước đây của hãng, lần này cũng sẽ không có sự tham gia của giới truyền thông.

Sự kiện 14/9 của Apple sẽ có những gì?

Tại sự kiện ngày 14/9, sản phẩm được mong đợi nhất chính là dòng iPhone 13 hoàn toàn mới. Dựa trên các tin đồn trước đó, chúng ta có thể dự đoán sẽ có bốn phiên bản iPhone 13 bao gồm iPhone 13 Mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Ngoài ra, dòng sản phẩm này dự kiến sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế nhưng những nâng cấp về phần cứng khá đáng kể.

ngay-ra-mat-iPhone-13-2

Theo Apple Hub, iPhone 13 series sẽ ra mắt vào ngày 14/9 và sẽ cho phép đặt trước từ ngày 17/9. Dự kiến đến 24/9, Apple mới chính thức phát hành và đưa sản phẩm đến với người dùng trên toàn thế giới. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mong đợi sự xuất hiện của Apple Watch Series 7 và AirPods 3 trong sự kiện lần này.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone cũng có thể chia đôi màn hình – Vừa dùng Facebook vừa xem Youtube

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3