Hoàng Hà Mobile

Chính sách của Netflix về chia sẻ tài khoản khiến người dùng “toát mồ hôi”

XEM NHANH

Netflix cho biết đang thử nghiệm chính sách mới, chỉ cho phép những người sống chung một gia đình được chia sẻ tài khoản với nhau. Cụ thể thì người dùng phải xác minh bằng email hoặc đoạn mã gửi đến số điện thoại người đăng kí. Nếu không làm được thì người dùng sẽ cần mua 1 tài khoản mới.

Chính sách mới về chia sẻ tài khoản của Netflix

Giám đốc đổi mới sản phẩm, bà Chengyi Long thông báo Netflix đang tìm cách thức để những người đăng ký thuê bao dịch vụ chia sẻ tài khoản với người ngoài gia đình của họ, nhưng sẽ phải chịu thêm một chút phụ phí. Netflix nhận ra rằng tính năng chia sẻ mật khẩu đang ảnh hưởng đến doanh thu và nhiều người đã lợi dụng lách luật.

Hoàng Hà Mobile (1)

Trong những tuần tới, công ty sẽ bắt đầu thử nghiệm cho phép những người đăng ký thuê bao dịch vụ tại các nước Chile, Costa Rica và Peru thêm tối đa 2 người vào “tài khoản phụ” với mức phí từ 2 – 3 USD/tháng. Thêm vào đó, mỗi thành viên sẽ có tên người dùng và mật khẩu riêng của họ. Để đi cùng với tính năng này, Netflix sẽ cho phép chuyển các hồ sơ hiện có sang tài khoản khác hoặc sang tài khoản phụ để lưu giữ lịch sử xem, video yêu thích và các đề xuất được cá nhân hóa của người dùng.

Netflix sẽ xem xét kết quả thử nghiệm tại 3 nước này trước khi thực hiện ở các nước khác. Tại Việt Nam, Netflix cung cấp dịch vụ với giá dao động 70.000-260.000 đồng/tháng. Trong đó, gói cao cấp nhất 260.000 đồng cho phép 4 người sử dụng. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn đang sử dụng các tài khoản ‘lậu’ với giá rẻ 50.000đ – 70.000đ được bán tràn lan trên mạng.

Hoàng Hà Mobile

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất
captcha-la-gi
Captcha là gì? Vai trò của Captcha trong bảo mật trên internet