115893

Chiêm ngưỡng video đỉnh cao được quay bởi camera của Galaxy S21 Ultra

XEM NHANH

Samsung phô camera cực đỉnh của Galaxy S21 Ultra chiếc bằng cách đăng tải đoạn video choreography được quay bởi chiếc flagship cao cấp này.

Bạn đã quá quen thuộc với việc Apple khoe khả năng quay phim chụp ảnh cực đỉnh của mình với hàng loạt video được thực hiện bằng iPhone kèm hashtag #shotoniPhone. Samsung giờ đây cũng không hề kém cạnh với đoạn video nhảy với tiêu đề “Dance – Fimled #withGalaxy

https://www.youtube.com/watch?v=TljrwuaGqQQ

Đoạn video được Samsung chia sẻ lên YouTube có sự góp mặt của hai cô nàng vũ công thực hiện những bước nhảy khẻ khoắn. Video được thực hiện bằng Galaxy S21 Ultra với phối cảnh đa dạng từ trung cảnh tới hậu cảnh di chuyển liên tục. Video cũng được thực hiện tại điều kiện cánh sáng phức tạp với nhiều nguồn sáng nhân tạo từ nhiều phía. Có vẻ Samsung đang muốn khoe khả năng thu sáng cực tốt, tốc độ lấy nét chủ thể hàng đầu và tính năng siêu ổn định hình ảnh của mình.

Video này được xuất bản ở độ phân giải 1080p, khiến ta có phần tò mò tại sao Samsung không sử dụng độ phân giải tối đa là 8K hay 4K vốn đang rất phổ biến. Tuy nhiên, đây vẫn là một thước phim rất chi tiết và chất lượng tới từ một chiếc smartphone.

Galaxy-S21-Ultra-12-1

Galaxy S21 Ultra có camera chính siêu độ phân giải lên tới 108MP, kết hợp cùng hệ thống ống kính đa dạng, đem lại khả năng zoom quang học tới 10x và zoom điện tử 100x tương tự đời tiền nhiệm. Đây đang là chiếc smartphone cao cấp nhất tính tới hiện tại của Samsung.

MUA GALAXY S21 ULTRA

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra không gây bất ngờ, nhưng cực kỳ đáng mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử