concept-galaxy-s23-ultra-4

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Samsung Galaxy S23 Ultra với màn hình tràn viền, camera khủng 200MP

XEM NHANH

Galaxy S23 series sẽ là dòng flagship tiếp theo được Samsung cho ra mắt. Trong đó, Galaxy S23 Ultra là mẫu cao cấp nhất và vừa lộ diện thông qua bản concept của Technizo Concept.

Concept Galaxy S23 Ultra

Trong concept, Galaxy S23 Ultra sở hữu thiết kế vuông với màn hình cong tràn viền cực đẹp. Nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy cạnh viền màn hình được làm mỏng đi đáng kể, tăng không gian sử dụng cho thiết bị. Đặc biệt, chiếc smartphone này còn đi kèm với một chiếc bút S Pen thế hệ mới. Chiếc bút có màu đen bao phủ toàn thân và phần đuôi được làm bằng kim loại.

concept-galaxy-s23-ultra-2

Cụm camera siêu to khổng lồ phía sau cũng là một điểm khá thu hút của Galaxy S23 Ultra. Với ống kính 200MP, đây sẽ là chiếc flagship đầu tiên của Samsung có độ phân giải cao như vậy. Việc chế tạo ống kính 200MP đang được Samsung Electronics nghiên cứu thực hiện. Ngoài ra, Samsung Electro-Mechanics cũng đang phát triển các thành phần khác trong mô-đun camera trên smartphone Galaxy S23 Ultra.

concept-galaxy-s23-ultra-1

Theo các tin đồn, Galaxy S23 Ultra sẽ sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh cao để hiển thị hình ảnh chi tiết và sắc nét hơn. Vì là một trong những chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung nên người dùng rất kỳ vọng vào sản phẩm này. Dự đoán giá của Galaxy S23 Ultra sẽ rơi vào khoảng 69.304 INR (khoảng 21.3 triệu đồng) tại Ấn Độ.

concept-galaxy-s23-ultra-3

Để các bạn có cảm nhận tổng quan hơn về thiết bị, hãy cùng nhau xem qua video concept Galaxy S23 Ultra bên dưới đây nhé:

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Samsung Galaxy S23 Ultra: 200MP ISOCELL Image Sensor | Phantom White

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu