oppocompany

Chiêm ngưỡng thiết kế trụ sở nghiên cứu và phát triển mới của OPPO: Độc đáo và cực ảo diệu!

XEM NHANH

Trong vài năm trở lại đây, OPPO ngày càng khẳng định tên tuổi lớn mạnh của mình trên thị trường smartphone nội địa và quốc tế. Dùng sản phẩm đến từ thương hiệu này đã lâu, liệu có bao giờ bạn tự hỏi nơi nghiên cứu và phát triển của OPPO sẽ ra sao không?

Trụ sở R&D mới của Oppo thiết kế cực ấn tượng

Mới đây, người dùng yêu công nghệ đã không khỏi trầm trồ khi một số diễn đàn rầm rộ chia sẻ những hình ảnh được cho là phối cảnh trụ sở R&D (nghiên cứu và phát triển) mới của Oppo. Được biết, nó được xây dựng ở tỉnh Hàng Châu, Trung Quốc.

Đáng chú ý, thiết kế của nơi này được lấy cảm hứng từ chữ O và dấu vân tay, nhìn từ xa trông như một vòng lặp vô cực rất ảo diệu.

Các tầng dưới của Tháp O sẽ có lối đi công cộng và có không gian cho triển lãm, trung tâm hội nghị, căng tin và hội thảo.

Trong khi đó, các tầng trên chủ yếu dành cho không gian văn phòng. Và ở bất cứ đâu, cây xanh cũng sẽ được trồng và phủ kín khắp mọi nơi từ khuôn viên cho đến bên trong các tòa nhà.

Còn bạn đọc có suy nghĩ gì khi chiêm ngưỡng những hình ảnh này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới