samsung-flex-s-1

Chiêm ngưỡng Samsung Flex S và Flex G, công nghệ màn hình gập kiểu mới, gập đôi giờ xưa rồi

XEM NHANH

Khi điện thoại gập dần trở nên phổ biến và hãng công nghệ nào cũng có thể sản xuất được thì người dùng lại mong muốn sở hữu những thiết bị hoàn hảo hơn. Chính vì vậy, concept Samsung Flex X và Flex G vừa xuất hiện đã thu hút rất nhiều sự chú ý.

Samsung Flex S và Flex G là công nghệ màn hình gập nhiều lần của Samsung

Các thương hiệu công nghệ lớn đang lần lượt ra mắt những chiếc smartphone màn hình gập của riêng mình. Đầu tiên là Samsung với Galaxy Z Fold và Z Flip, sau đó đến Xiaomi Mi MIX Fold, OPPO Find N, Huawei Mate X và P50 Pocket…

samsung-flex-s-3

Hiện tại, những chiếc smartphone này chỉ gập đôi. Thế nhưng concept mới của Samsung lại cho thấy một sản phẩm có thể gập ba. Công ty Hàn Quóc đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về tương lai với hai tấm nền Flex S và Flex G tại CES 2022.

Tấm nền Flex S được sử dụng để giúp cho điện thoại gập lại nhiều lần hơn. Theo đó, tấm nền này cung cấp tính “linh hoạt vô song” cho phép người dùng thay đổi thiết bị linh hoạt từ điện thoại thông minh đến máy tính bảng và thậm chí là cả thiết bị AI.

samsung-flex-s-2

Còn bảng điều khiển Flex G được phát triển cho các sản phẩm có thể gập lại nhiều lần với nếp gấp vào trong. Hình dạng chữ “G” độc đáo của bảng điều khiển này sẽ bảo vệ màn hình khỏi tác động hoặc trầy xước bên ngoài. Đặc biệt, tấm nền Flex G còn cho phép thiết bị di chuyển dễ dàng hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: ĐẬP HỘP SIÊU PHẨM ĐIỆN THOẠI 150 TRIỆU – XOR TITANIUM

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới
phan-mem-don-rac
TOP 13 phần mềm dọn rác máy tính tốt nhất 2024