Untitled

Chiêm ngưỡng phiên bản iPad mini 6 mạ vàng cực hiếm với giá lên đến 1,9 tỷ VND

XEM NHANH

Hãng Caviar gần đây đã tung ra các phiên bản giới hạn của iPad mini 6 với loại đắt nhất làm bằng vàng nguyên chất, với mức giá chạm mốc 1,9 tỷ VND.

Phiên bản iPad mini 6 độc và lạ đến từ Caviar

Caviar là thương hiệu của Nga nổi tiếng với việc thiết kế những chiếc điện thoại thông minh và phụ kiện xa xỉ. Gầy đây công ty đã cho ra mắt 7 mẫu iPad mini 6 sang trọng và chiếc rẻ nhất có giá 5.4500 USD (~123,5 triệu VND). Nó gồm các phiên bản màu là đen vàng, đen carbon, da, thép carbon, tím và mạ vàng.

Trong khi tất cả các phiên bản khác có giá từ 5.4500 USD (~123,5 triệu VND) đến 7.000 USD (~158 triệu VND), thì riêng mô hình iPad mini 6 mạ vàng có giá lên tới 84.940 USD (~1,9 tỷ VND). Vì những thiết bị này là phiên bản giới hạn nên công ty không sản xuất quá 100 chiếc trong hầu hết các trường hợp. Đặc biệt, đối với iPad mini 6 được mạ vàng, chỉ có 6 mẫu được cung cấp trên toàn thế giới.

chiem-nguong-phien-ban-ipad-mini-6-ma-vang-cuc-hiem
Nguyên mẫu iPad mini 6 mạ vàng từ Caviar.

Phần thân của iPad mini 6 phiên bản đặc biệt này được làm bằng vàng 18 cara, dát kim cương có đường kính 4mm. Logo Caviar được khắc ở bên dưới phía sau.

Caviar đã thành công trong việc biến thiết kế đơn giản của iPad mini 6 thành một tác phẩm nghệ thuật vô cùng bắt mắt.

Ngoài vật liệu xây dựng thân máy sang trọng, các thông số kỹ thuật bên trong của thiết bị này vẫn được giữ nguyên như một chiếc máy tính bảng thông thường của Apple.

Đây là phiên bản iPad mini 5 có dung lượng lưu trữ là 256GB.

Thông tin khác về iPad mini 6

iPad mini 6 đi kèm với bộ vi xử lý A15 Bionic mới nhất của Apple, sử dụng tiến trình sản xuất 5nm của TSMC. Sản phẩm hỗ trợ mạng 5G và có chứa thẻ nano-SIM. Điểm cải tiến rõ ràng nhất của iPad mini 6 chính là thiết kế bên ngoài, giống với iPad Air 4 với phần màn hình bỏ đi nút Home. Sản phẩm đi kèm với màn hình Liquid Retina 8.3inch với độ phân giải 2266 x 1488 và mật độ điểm ảnh 326ppi. iPad mini 6 hỗ trợ sử dụng Apple Pencil thế hệ thứ 2.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmUnbox VIVO V23e #vivo #v23e – Lần đầu làm chuyện “ấy”!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay