Xperia Edge 2

Chiêm ngưỡng mẫu Xperia Edge màn hình cong cực đẹp và cuốn hút

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu thiết kế smartphone Sony Xperia cực cuốn hút và hấp dẫn có tên Xperia Edge đã được đăng tải trên Youtube chanel của Techconfigurations.

Thiết kế smartphone Sony Xperia của Techconfigurations

Sony là một trong số ít những nhà sản xuất điện thoại vẫn giữ nguyên thiết kế kiểu chữ nhật cho thiết bị của mình. Mới đây, nhà thiết kế đến từ Techconfigurations đã mang đến cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn mới về smartphone Sony.

Bản thiết kế của Techconfigurations

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện một bản concept của Sony Xperia Edge. Khi nhìn vào hình ảnh bản thiết kế bạn sẽ thấy màn hình dốc và tạo ra các góc khi mở rộng qua hai bên, mặt sau cũng được phủ kính nhưng là mặt phẳng. Thêm một điểm thú vị nữa là mặt sau của máy tích hợp camera kép được đặt nằm ngang, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay nhưng trông rất tinh tế và gọn gàng.

Cấu hình cũng vô cùng mạnh mẽ

Được biết, Sony Xperia Edge sẽ có chức năng chống bụi, không thấm nước và màn hình được bảo vệ bằng mặt kính cường lực Gorilla Glass 5. Thiết bị sẽ sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải QHD, kích thước 6 inch và chạy chip Snapdragon 835 cùng 6GB RAM.

Ngoài ra, Sony Xperia Edge còn được trang bị chức năng quét mống mắt. Nếu mẫu thiết kế smartphone Sony Xperia này trở thành sự thật thì chắc chắn đây sẽ là một cuộc cách mạng về thiết kế trong lịch sử sản xuất điện thoại của Sony.

 

Tin mới nhất
kiem-tra-thong-tin-thue-bao-viettel
Thủ thuật tra cứu thông tin thuê bao Viettel trả sau, trả trước
anh-chan-dung
Cách chụp ảnh chân dung đẹp bằng điện thoại cho bạn tha hồ sống ảo
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online