iPhone 13 Pro

Chiêm ngưỡng mẫu iPhone 13 Pro độ bằng vàng và titan, lấy cảm hứng từ các hành tinh cực chất

XEM NHANH

Dù iPhone 13 chưa ra mắt, thế nhưng, một hãng chuyên “độ” smartphone sang chảnh mới đây đã giới thiệu các phiên bản đặt biệt của thiết bị này. Và tất nhiên, giá để sở hữu chúng cũng không phải là rẻ.

iPhone 13 Pro mạ vàng, thiết kế thiên thạch có giá hơn 300 triệu 

Đây là những sản phẩm của Caviar vừa mới được giới thiệu tới người dùng. Các mẫu iPhone 13 Pro này có tên “Parade of the Planets” (tạm dịch: Cuộc diễu hành của các hành tinh). Bên ngoài những chiếc iPhone này được bao phủ bởi titan đen, một loại vật liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp vũ trụ.

Phiên bản Golden cũng có các chi tiết trang trí bằng vàng kép (vàng 999, dày 7 micron) và có giá khởi điểm 14,290 USD (khoảng 329 triệu đồng). Mẫu Titanium có giá cả phải chăng hơn là 12,750 USD (khoảng 293 triệu đồng).

Đúng như tên gọi, thiết kế phía sau của những chiếc điện thoại này sẽ có các hình đại diện của 6 hành tinh từ Sao Thủy đến Sao Thổ. Cùng với một số vệ tinh như Phobos và Deimos của Mặt Trăng và Sao Hỏa.

 

Các phiên bản này đều có đồng hồ cơ ở mặt sau với bộ chuyển động tourbillon với 19 viên đá (CVR ELT3350A). Ngoài ra, Caviar cũng giới thiệu 2 kiểm thiết kế khác. Chúng được làm từ titan đen và trang trí bằng vàng, có giá khởi điểm gần 7000 USD (hơn 161 triệu đồng)

Với mức giá đắt đỏ như vậy, phiên bản này có lẽ sẽ chỉ dành cho những ai thích sự cá tính, đặc biệt và dư giả tiền bạc mà thôi.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè